ฟอร์มโดนใจ! ทูเคิ่ล สุดแฮปปี้ บาเยิร์น ยำใหญ่ ชาลเก้

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ปลื้มสุดๆ กับฟอร์มสุดโหดของลูกทีม หลังเปิดบ้านยำ ชาลเก้ 04 6-0 พร้อมกำชับแข้ง "เสือใต้" นัดหน้าต้องเล่นให้ได้แบบนี้

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนมีความสุขอย่างมากกับผลงานของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่ม ชาลเก้ 04 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น ได้ประตูจาก โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 21, โยซัว คิมมิช (จุดโทษ) นาทีที่ 29, แซร์ช นาบรี้ สองลูก นาทีที่ 50 กับ 65, มาตีส แตล นาทีที่ 80 และ นุสแซร์ มาซราอุย นาทีที่ 90+2 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 68 แต้ม จากการลงแข่ง 32 นัด หนี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะคู่ดึก (เจอ โบรุสเซีย มึนเช่้นกลัดบัค) เป็น 4 แต้ม ชั่วคราว 

"ผมแฮปปี้มากๆ กับสิ่งที่ผมได้เห็นตลอดทั้ง 90 นาที มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า เรากำลังได้ความมั่นใจกลับคืนมา การทำประตูได้เยอะๆ และสร้างโอกาสได้มากมาย มันช่วยได้จริงๆ มันทำให้เรามีความรู้สึกที่ดี แต่เราไม่ควรเหลิง เราจำเป็นต้องทำแบบนี้ให้ได้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า (เปิดบ้านดวล แอร์เบ ไลป์ซิก วันเสาร์ที่ 20 พ.ค.)" ทูเคิ่ล กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport