ท้ารบ ลิเวอร์พูล!แมนซิตี้ ร่วมวงลุ้นกระชาก กราเฟนแบร์ก

เดอะ มิเรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล ประสบกับปัญหาในการคว้าตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ก มิดฟิลด์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพซะแล้วเนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก ตั้งท่าทาบทามดาวเตะทีม เสือใต้ ด้วยเช่นกัน

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อได้อดีตขุนพลทีม อาแจ็กซ์ ไปร่วมทัพในซีซั่นหน้าเนื่องจากเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับชีวิตในสังเวียนแข้ง อัลลิอานซ์ อารีน่า  หลังได้รับโอกาสให้ลงเล่นเพียงน้อยนิด และหวังย้ายทีมอีกรอบแม้จะเพิ่งค้าแข้งใน บุนเดสลีกา เป็นซีซั่นแรกก็ตาม

กระนั้นก็ดี เท่าที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือค่าย แอนฟิลด์ ส่อเค้าสมหวังได้ตัว กราเฟนแบร์ก แบบแบเบอร์เนื่องจากเขาต้องการสร้างแผงกลางของทีม หงส์แดง ขึ้นมาใหม่ในซีซั่นหน้า แต่ล่าสุดเมื่อ 7 พ.ค. เดอะ มิเรอร์ แฉว่า เรือใบสีฟ้า เล็งไปที่ดาวเตะดัตช์ที่น่าจะมีค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,073 ล้านบาท) ด้วยเช่นกันหลังจากพวกเขาทำท่าว่าจะหมดหวังในตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ดัง

ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ที่จ่อย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้าจึงทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หันมาหาขุนพลทีม บาเยิร์น แทน

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่านายใหญ่สแปนิชสนใจดึง กราเฟนแบร์ก ไปร่วมทัพเนื่องจากมีแนวโน้มว่า อิลคาย กุนโดกัน กองกลางจอมเก๋ากำลังจะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้าโดยที่มิดฟิลด์ทีมชาติ เยอรมัน กำลังจะหมดสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ในซัมเมอร์นี้ จึงทำให้เศรษฐี พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องดึงนักเตะใหม่มาเสียบแทน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport