ดับเบิ้ลแชมป์!กานเซโล่ หวังซิวแชมป์กับทั้ง แมนซิตี้-บาเยิร์น

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็คทีมชาติ โปรตุเกส ตั้งเป้าหวังคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นเดียวกันกับทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค หลังย้ายจาก เรือใบสีฟ้า มาค้าแข้งกับ เสือใต้ ภายใต้สัญญายืมตัว

กานเซโล่ ตกเป็นข่าวช็อกย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น เมื่อเดือนม.ค.โดยมีข่าวลือว่าเขาผิดใจกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า แต่เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงเนื่องจากเขาต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเท่านั้นหลังถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง

อย่างไรก็ดี ล่าสุดดาวเตะเลือดฝอยทองให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าหวังได้แชมป์ลีกกับทั้งสองสโมสรแม้ แมนฯ ซิตี้ จะยังแซงหน้า อาร์เซน่อล ขึ้นครองตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ ขณะที่ บาเยิร์น ก็เป็นรองจ่าฝูงของ บุนเดสลีกา เช่นกัน

"ผมหวังได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก  และ บุนเดสลีกา ผมสร้างครอบครัวที่สองในอังกฤษ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นหนึ่งในเพื่อนที่ผมสนิทที่สุด เขาเป็นคนที่ผมคิดถึงที่สุดในตอนนี้ เขาเป็นเหมือนนักจิตวิทยา ตอนที่มีบางสิ่งไม่เป็นไปด้วยดี เขาจะเป็นคนที่พูดกับผม รูเบน ดิอาส เช่นกัน แต่ความสัมพันธ์ของผมกับ แบร์นาร์โด้ ดีที่สุด ในสนามเราประสานงานกันได้เป็นอย่างดี เขาเป็นคนที่ผมจะคบหาไปตลอดชีวิต" กานเซโล่ เอ่ยกับสื่อในบ้านเกิดเมื่อ 26 ก.พ.

"แน่นอนว่าผมหวังให้พวกเขาได้แชมป์ในอังกฤษหลังจบซีซั่นเพื่อที่ผมจะได้ฉลองทั้งในอังกฤษ และเยอรมัน นักเตะ ซิตี้ เป็นกลุ่มที่วิเศษ พวกเขาเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานด้วยทั้งในฐานะทีมและบุคคล ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขา"

กานเซโล่ ทิ้งท้ายถึงโอกาสกลับไปลงเล่นให้ เรือใบสีฟ้า ว่า" ทุกสิ่งในชีวิตมีจุดสิ้นสุด แต่หลังจบซีซั่นผมอาจกลับไปที่ ซิตี้ ก็ได้ คุณไม่มีทางรู้หรอก"

อนึ่ง ดาวเตะวัย 28 ปีลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ 17 นัดก่อนย้ายมาลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วห้านัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport