แฟนไก่ตีปีก! อังเก้ ปอสเตโคกลู สร้างสถิติเกม สเปอร์ส ขยี้ วิลล่า

แฟนไก่ตีปีก! อังเก้ ปอสเตโคกลู สร้างสถิติเกม สเปอร์ส ขยี้ วิลล่า
อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ทำเอาสาวก ไก่เดือยทอง ระรื่นสุดขีดกับการสร้างสถิติในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์ที่ทีมเมืองหลวงบุกไปอัด แอสตัน วิลล่า หงายเก๋ง 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.

ปอสเตโคกลู พาทีม สเปอร์ส บุกไปเก็บสามแต้มที่ วิลล่า พาร์ค ได้สำเร็จจากสี่ประตูในครึ่งหลังที่ เจมส์ แมดดิสัน , เบรนแนน จอห์นสัน , ซน ฮึงมิน และ ติโม แวร์เนอร์ ดาหน้ากันซัดคนละเม็ดโดยเจ้าบ้านเหลือสิบคนในนาทีที่ 65 ด้วยจากจังหวะที่ จอห์น แม็คกินน์ โดนไล่ออกข้อหาเตะใส่ เดสตินี่ อูโดกี้ น่าเกลียด

จากชัยชนะในเกมดังกล่าวของกุนซือออสซี่ มีการเปิดเผยว่าเขาสร้างสถิติเป็นผู้จัดการทีมคนแรกของ สเปอร์ส ที่เอาชนะ  อูเน ไอเมรี่ ในเกม พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จเนื่องจากทั้งสมัยคุมทีม อาร์เซน่อล และ  แอสตัน วิลล่า  นายใหญ่เลือดกระทิงดุไม่เคยเสียท่าให้กับ ไก่เดือยทอง ในเกมลีกเลยแม้แต่นัดเดียว

ก่อนหน้านี้ เอเมรี่ มีผลงานชนะ สเปอร์ส สี่จากหกนัดโดยอีกสองนัดจบลงด้วยผลเสมอทั้งขณะที่เขาคุมทีม ปืนใหญ่ และ สิงห์ผงาด ต่อกรกับ ไก่เดือยทอง ในยุคของกุนซือหลายรายไม่ว่าจะเป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ , อันโตนิโอ คอนเต้ และ ไรอัน เมสัน ก่อนจะมาเสียสถิติให้กับผู้จัดการทีมเลือดจิงโจ้ในที่สุด

ขณะเดียวกัน เอเมรี่ ไม่อาจคุมทีมสอยตาข่ายคู่แข่งได้สองเกมติดต่อกันแล้วเนื่องจากเมื่อกลางสัปดาห์ วิลล่า เสมอกับ อาแจ็กซ์ แบบไร้สกอร์ในเกม คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก และมีคิวเปิดบ้านฉะกับทีมจาก ฮอลแลนด์ นัดสองในวันพฤหัสบดีนี้ก่อนบุกไปเยือน เวสต์แฮม ในเกมลีกวันอาทิตย์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport