"บีม-พิมพิชยา" รับยังมีข้อผิดพลาด 2 จุด เร่งปรับแก้ก่อนแข่งรอบ 8 ทีม

พิมพิชยา ก๊กรัมย์ เผยมองโกเลียมาดีในเกมนี้ ส่วนตัวเองยังมีข้อผิดพลาดในเรื่องสปีดบอลและจังหวะตียังไม่ดี ต้องเร่งปรับก่อนเกมดวลคาซัคสถานและญี่ปุ่น ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดทุกนัด

ควันหลงศึกวอลเลย์บอลเอเชียนเกมส์ เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย เอาชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต ลิ่วเข้ารอบ 8 ทีมเข้าเป็นที่ 1 ของสาย บี โดย ไต้หวันเข้าเป็นที่ 2 ของสาย  โดยรอบ 8 ทีม วอลเลย์บอลหญิงไทย กับ ไต้หวัน จะร่วมสายกับ ทีมอันดับ 1-2 ของสายเอฟ คือญี่ปุ่น และ คาซัคสถาน แต่ในนี้ไทยจะไม่พบกับ ไต้หวันแล้วยึดผลการแข่งขันในรอบแรก

"บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ กล่าวว่า "เซตแรกเราทำได้ดีแต่เซตสองพลาดเยอะไปหน่อย ต้องชมมองโกเลียที่เล่นได้ดีด้วยสู้อย่างเต็มที่เหมือนกัน ส่วนสภาพร่างกายคิดว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ค่อยๆ ปรับให้ดีขึ้น

"หลังจากเกมแรก "โค้ชด่วน" พยายามบอกผู้เล่นให้ตื่นตัวกว่านี้เพราะเกมพวกเราเล่นกันแบบเนือยๆ อาจจะเป็นเพราะยังอ่อนล้าจากการเดินทาง แต่ตอนนี้ดีขึ้น ส่วนตัวยังต้องปรับเรื่องของสปีดบอลกับจังหวะตีบอลที่ต้องปรับอีกเล็กน้อย"

"บีม"กล่าวเพิ่มเติมว่า ในรอบต่อไปเจอกับคาซัคสถานและญี่ปุ่นเป็นทีมที่ดีทั้งคู่แต่เราต้องทำเกมของเราให้ดีเสียก่อน ส่วนความคาดหวังแน่นอนว่าเราอยากได้เหรียญทอง แต่จะไม่กดดันตัวเอง ทำทุกนัดให้ดีที่สุด"

สำหรับโปรแกรม วอลเลย์บอลหญิงไทย ในรอบ 8 ทีมเกมแรกจะพบ คาซัคสถาน ในวันที่ 4 ตุลาคม เวลา 13.30 น. และ พบ ญี่ปุ่น ในวันที่ 5 ตุลาคม เวลา 18.00 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport