"วิจารณ์" การันตีกำปั้นสาวไทยพร้อมชกเอเชี่ยนเกมส์ มั่นใจมีทองติดมือ

พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าทีมสต๊าฟโค้ชมวยหญิงชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 การันตีสภาพร่างกายของ 6 กำปั้นสาวพร้อมแล้วหลังจากไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่คาซัคสถาน และ เกาหลีใต้ ได้ทั้งความแข็งแกร่งผสมกับความรวดเร็ว ส่วนเรื่องน้ำหนักหายห่วงได้ทุกคนทำได้ตามพิกัดแล้ว รอลุ้นวันจับสลากเข้ารุ่นเท่านั้นว่าเส้นทางจะหินแค่ไหน แต่ยังมั่นใจจะได้ตามเป้า 1เหรียญทองเป็นอย่างน้อย

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ในช่วงระหว่างวันที่ 23กันยายน - 8 ตุลาคม โดยความพร้อมของทีมกำปั้นไทยทั้งชายและหญิงได้ทำการเก็บตัวที่ประเทศเกาหลีใต้ในสัปดาห์สุดท้ายก่อนมีคิวเดินทางไปหางโจว ในวันที่ 21 กันยายน

ในส่วนของทีมกำปั้นหญิงซึ่งมี พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าสต๊าฟโค้ชดูแลพร้อมด้วย ทัศมาลี ทองจันทร์ และ สายลม อาดี ยังคงทำการฝึกซ้อม โดยได้ทำการลงนวมกับนักมวยหญิงเกาหลีใต้ชุดเอเชียนเกมส์ ซึ่งนักมวยหญิงของไทยทำผลงานเป็นที่น่าพอใจ ส่วนสภาพร่างกายล่าสุดไม่มีใครที่บาดเจ็บ ยังซ้อมหนักได้ปรกติและคุมน้ำหนักได้ตามรุ่นของตัวเอง

"การไปฝึกซ้อมที่คาซักสถานเราได้เรื่องของความแข็งแกร่ง ส่วนที่เกาหลีใต้เราได้เรื่องความรวดเร็วทำให้ทีมเราตอนนี้ดีขึ้นกว่าเดิมมาก ทีมไทยจะเดินทางไปเกาหลีใต้ในวันที่ 21 กันยายน และจับสลากเข้ารุ่นวันรุ่งขึ้น เส้นทางแต่ละคนจะยากหรือง่ายก็ลุ้นกันวันนั้น เป้าหมายที่วางไว้ยัง1ทองบวก ในรุ่น 54 กก.และ 66กก. รายการนี้จะมีโควตาโอลิมปิกในรุ่น 50 ,54, 57และ 60กก. เข้ารอบรองฯได้ก็ได้โควตา ส่วนรุ่น 66 และ 75 ต้องเข้าชิงถึงจะได้"พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ เผย 

สำหรับทีมกำปั้นหญิงทั้ง 6 รุ่นมีดังนี้ รุ่น 50 กก. จุฑามาศ รักษ์สัตย์ ,รุ่น 54 กก. จุฑามาศ จิตรพงษ์ , รุ่น 57 กก. พรทิพย์ บัวป่า , รุ่น 60 กก. ธนัญญา สมนึก ,รุ่น 66 กก. จันทร์แจ่ม สุวรรรเพ็ง และ รุ่น75 กก. ใบสน มณีก้อน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport