สยามพารากอนเนรมิตลานกีฬาเปิดพื้นที่ส่งกำลังใจเชียร์ทัพไทยในเอเชียนเกมส์

ผนึกกำลังเนรมิตสยามพารากอน เป็นสเตเดี้ยมกีฬาอิมพอร์ตจากหางโจวกับกิจกรรม "Asian Games Park" เปิดพื้นที่ร่วมส่งกำลังใจ เชียร์ทีมชาติไทย #THAITEAM ในศึกมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจว 2022 ด้วยอีเว้นท์ใหญ่ที่รวบรวมข้อมูลของนักกีฬาไทย มาไว้หน้าศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันวันที่ 8 กันยายน - 8 ตลุาคมนี้

นราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ ประธานบริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดแถลงข่าวการจัดกิจกรรม ร่วมเชียร์ไทยใกล้กว่าเดิม ส่งแรงใจให้ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ในการแข่งขันมหกรรมกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจว 2022" ในช่วงระหว่างวันที่  23 กันยายน-8 ตุลาคมนี้ ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2566 ณ The Cascade ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

สำหรับกิจกรรม Asian Games Park ภายในงานมีไฮไลท์ที่น่าสนใจสนใจมากมาย สเตเดี้ยมกีฬาที่ได้แรงบันดาลใจมาดีไซน์มาจากหางโจว Asian Games Park สร้างสเตเดี้ยมมาเพื่อให้ผู้คนที่สนใจได้ทำความรู้จักกับ 7 ชนิดกีฬาขวัญใจคนไทยในเอเชียนเกมส์ (กีฬากรีฑา, กีฬาฟุตบอล, กีฬาวอลเลย์บอล, กีฬามวยสากล, กีฬายกน้ำหนัก, กีฬาตะกร้อ และกีฬาแบดมินตัน) พร้อมกิจกรรมออนไลน์พิเศษ! ที่ร่วมมือ กับพาร์ทเนอร์สุดปังอย่าง TikTok ที่สามารถแสกน QR Code ในงานเพื่อเล่นกิจกรรมได้เลย สำหรับผู้โชคดีจากกิจกรรม TikTok นี้ มีสิทธิ์ลุ้นขึ้นจอ OOH ทั่วกรุงเทพอีกด้วย! 

นอกจากนี้ ภายในกิจกรรม Asian Games Park ยังมีไลน์อัพทัพนักกีฬาไทยเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง นำทัพโดย "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน และ "เจ้าต้า" สรอรรถ ดาบบัง 2 นักวิ่งลมกรดหนุ่มไทย รวมทั้ง "ฉลามเอส" ศุภ สง่าวรวงศ์ นักว่ายน้ำหนุ่มสุดหล่อทีมชาติไทย เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย เพื่อประกาศความพร้อมสำหรับการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการไปแข่งขันเป็นเจ้าเอเชีย ในศึกการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจว 2022" ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีนอีกด้วย

สำหรับผู้สนใจร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยและร่วมกิจกรรม "Asian GamesPark" เปิดพื้นที่ร่วมเชียร์ทีมชาติไทย #THAITEAM ในศึกมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 หางโจว 2022 ตั้งแต่วันวันที่ 8 กันยายน-8 ตลุาคมนี้ ที่บริเวณ cascade หน้าศูนย์การค้าสยามพารากอน





ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport