แฟน ลิเวอร์พูล เสียงแตกหลัง นูนเญซ ตรงเข้าอุโมงค์ (มีคลิป)

ดาร์วิน นูนเญซ เป็นหนึ่งในแข้งของ ลิเวอร์พูล ที่เดินเข้าอุโมงค์แบบรวดเร็วหลังจบเกมกับ สเปอร์ส โดยกองเชียร์ "หงส์แดง" มีมุมมองต่างกันในประเด็นนี้

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในนักเตะของ "หงส์แดง" ที่เดินออกจากสนามแล้วตรงเข้าอุโมงค์ทันที หลังจบเกมที่ต้นสังกัดชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ช่วงหลายสัปดาห์มานี้ นูนเญซ โดนตำหนิอย่างหนักจากการที่จบสกอร์ได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ได้ผลการแข่งขันที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก โดยบางคนถึงขั้นบอกว่าเขาเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ทีมชวดทั้งแชมป์ เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รวมถึงส่อแววอดได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วย

ทั้งนี้ หลังจบเกมกับ สเปอร์ส นักเตะส่วนใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เดินจับมือทักทายทั้งกับแข้งของคู่แข่งและทีมสตาฟฟ์ในสนามแบบชื่นมืน่ แต่ นูนเญซ เป็นหนึ่งในคนที่เดินออกจากสนามทันที โดยเขาแค่สวมกอดกับนักเตะคนหนึ่งของ สเปอร์ส แบบสั้นๆ เท่านั้น และตอนที่  อิบราฮิม่า โกนาเต้ เข้าไปจะทักทายกับเขา นูนเญซ ก็เหมือนจะไม่ได้ทักทายอีกฝ่ายกลับไปด้วย ส่วนคนอื่นๆ ของ ลิเวอร์พูล ที่ตรงออกจากสนามอย่างรวดเร็วมีอย่างเช่น ไรอัน กราเฟนแบร์ก และ โดมินิค โซโบซไล เป็นต้น

สำหรับ นูนเญซ นั้น เพิ่งตกเป็นประเด็นร้อนจากการที่ลบภาพเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ออกจากแอคเคาท์ อินสตาแกรม ของตัวเองจนเกือบหมด โดยหลายคนตั้งประเด็นว่ามันอาจจะมีสาเหตุมาจากการที่เขาโดนกองเชียร์ ลิเวอร์พูล บางคนใช้คำตำหนิแบบรุนแรง รวมถึงมีการพาดพิงครอบครัวของเจ้าตัวด้วย

พอมีการเผยแพร่คลิปนี้แล้วนั้น มันก็มี เดอะ ค็อป ที่มองต่างกันไป โดยกลุ่มหนึ่งพูดว่ามันทำให้ นูนเญซ มีภาพลักษณ์ไม่ดี อย่างเช่น "การเป็นคนแรกที่ตรงเข้าอุโมงค์แล้วจากนั้นก็ลบภาพเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ออกจาก อินสตาแกรม มันไม่ส่งผลดีต่อ ดาร์วิน นูนเญซ เลย", "นูนเญซ จะมาบอกว่าเขาไม่ได้เป็นที่รักของที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้หรอก ฉันไม่เคยเห็นนักเตะที่ทำผลงานได้แย่แต่ได้รับกำลังใจมากแบบเขามานานแล้ว ฉันคิดว่า (แฮร์รี่) แม็กไกวร์ โดนด่าหนักกว่าเขาด้วยซ้ำ หรือแม้กระทั่ง (โคดี้) กัคโป ก็ด้วย" และ "นั่นเขาเมิน อิบู (หมายถึง โกนาเต้) เหรอ ?" เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม มันก็มีกลุ่มที่ปกป้องดาวเตะชาวอุรุกวัยเช่นกัน โดยพวกเขาโพสต์ประมาณว่า "บางทีเราน่าจะสนับสนุนนักเตะของเราและไม่เพ่งเล็งใครมากเป็นพิเศษนะ", "ดูไม่ดีต่อ ดาร์วิน งั้นเหรอ ? ที่จริงแล้วมันดูไม่ดีต่อคนที่พูดด่าเขากับครอบครัวของเขาที่ทำให้เขารู้สึกแย่และหดหู่แบบนี้มากกว่า" และ "โซเชียลมีเดียต่างหากคือปัญหาใหญ่สุดของวงการฟุตบอล"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport