ใจเขามี บาเยิร์น เสมอ!เอเยนต์ยันแล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คัมแบ็กคุมเสือใต้หรือไม่

เอเยนต์ออกโรงเคลียร์ชัดเรียบร้อย สำหรับประเด็นร้อนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมกลับไปรับงานที่ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมระบุ เป๊ป ยังคงมี "เสือใต้" ในใจเสมอ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีแผนการที่จะกลับไปรับงานคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค แต่อย่างใด ตามการยืนยันจาก แท็กติกกรุ๊ป (Tacticgrup) หน่วยงานที่ปรึกษาของ เป๊ป เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

กวาร์ดิโอล่า กลายเป็นโค้ชรายล่าสุดที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น ที่กำลังมองหากุนซือคนใหม่มาแทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่เตรียมอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุดเอเยนต์ของ ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 53 ปี ได้เคลียร์ชัดเรื่องดังกล่าวผ่าน สกาย เยอรมนี สื่อดังเมืองเบียร์ เรียบร้อย 

"เป๊ป มี บาเยิร์น อยู่ในใจเสมอ แต่เขาไม่ต้องการออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขายังมีความสุขมากๆ กับที่นั่น และยังเหลือสัญญากับสโมสรถึงปี 2025 ดังนั้นการกลับไป บาเยิร์น ยังไม่ใช่ทางเลือกสำหรับเขา"

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า เคยคุม "เสือใต้" ช่วงปี 2013-2016 โดยพาทีมคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 3 สมัย, เดเอฟเบ-โพคาล 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport