ชัยชนะที่คู่ควร! เอดิน แทร์ซิช แฮปปี้ ดอร์ทมุนด์ เชือด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เอดิน แทร์ซิช กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดแฮปปี้ หลังทีมเปิดบ้านเชือด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ยกแรก เมื่อคืนวันพุธ พร้อมชี้เป็นเกมที่ทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูเพียบ

เอดิน แทร์ซิช เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่า ตนรู้สึกพอใจกับผลการแข่งขัน รวมถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "เสือเหลือง" เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค พิชิต ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดอร์ทมุนด์ ได้ประตูชัยจากการหลุดเข้าไปยิงของ นิคลาส ฟูลล์ครูก นาทีที่ 36 ทำให้พวกเขาถือความได้เปรียบก่อนเตะเลกสองที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ บ้านของ เปแอสเช วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 

"ถือเป็นผลการแข่งขันที่คู่ควร และเป็นฟอร์มที่ดีสำหรับเรา ซึ่งจริงๆ แล้วเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วย แต่พวกเขาก็มีโอกาสไม่น้อยเช่นกัน นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงโอเคกับผลการแข่งขันวันนี้" 

"มันเป็นเกมที่เราวิ่งเยอะมาก แต่นั่นคือสิ่งจำเป็นในเกมแบบนี้ เพราะคุณจำเป็นต้องทุ่มเท หากต้องการไป เวมบลีย์ สำหรับเกมเลกสอง เราขอแค่เสมอที่ ปารีส แต่เราก็อยากชนะที่นั่นเช่นกัน" แทร์ซิช เปิดใจหลังเกม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport