อีกก้าวก็เข้าชิง ! มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปลื้มฟอร์ม ดอร์ทมุนด์ สยบ ปารีส

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีของ ดอร์ทมุนด์ สุดแฮปปี้ที่เพื่อนร่วมทีมช่วยกันอย่างเต็มที่จนทำให้ ทัพ "เสือเหลือง" งัดฟอร์มเก่งออกมาในเกมชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องโชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้ในเกมเลกสอง หากวาดฝันอยากเข้าชิงที่ เวมบลีย์

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังจอมแกร่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยทัพ "เสือเหลือง" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนสามารถเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านรับมือ "เปแอสเช" โดยกูรูลูกหนังส่วนใหญ่มองว่าพวกเขาเป็นรองผู้มาเยือนจากประเทศฝรั่งเศส อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และได้ประตูขึ้นนำจาก นิคลาส ฟืลล์ครุก นาทีที่ 36 

หลังจากนั้น แซงต์-แชร์กแมง พยายามยิงประตูคืนแต่ทำได้แค่หวาดเสียว ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ก็มีลุ้นได้ประตูที่สองหลายครั้ง สุดท้ายไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้จบเกม "เสือเหลือง" ชนะ 1-0 ทำให้พวกเขาได้เปรียบไปก่อน และแมตช์สองต้องไปเล่นที่ ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ วันอังคารที่ 7 พ.ค.นี้ 

ฮุมเมิ่ลส์ ซึ่งคว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ เปิดใจว่า "วันนี้เราเล่นได้อย่างสุดยอด เราช่วยกันและกันเพื่อที่จะดึงฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเล่นด้วยความนิ่ง และตัดสินใจได้เหมาะสมในเกมรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราทำได้ดีมากๆ"

"แน่นอนว่าเราต้องการที่จะทะลุไปเล่นที่เวมบลีย์ (สนามในรอบชิงชนะเลิศ) แต่วันอังคาร (7 พ.ค.) ที่ปารีส มันจะเป็นอีกเกมที่ยากลำบากมากๆ ถ้าคุณต้องการที่จะทะลุเข้ารอบชิง คุณต้องทำผลงานให้ดีที่สุดที่ปารีส" อดีตแนวรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport