เชลซี หัวจะปวด! 14 แข้งนัดเดี้ยงส่อวืดเกมบู๊ สเปอร์ส

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี ยังเจอกับเรื่องน่าปวดกระโหลกอย่างไม่หยุดหย่อนเมื่อมีแววขาดนักเตะมากถึง 14 รายทำศึก พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับการมาเยือนของ สเปอร์ส สโมสรร่วมกรุงลอนดอนในวันพฤหัสบดีนี้

รายงานข่าวเมื่อ 1 พ.ค.เผยว่า เชลซี ประสบกับปัญหามีนักเตะล้มเจ็บเพิ่มอีกสองราย จากเกมออกไปไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 โดยสองกองหลัง ติอาโก้ ซิลวา และ อักเซล ดิซาซี่ ที่ลงเล่นแทนดาวเตะแซมบ้าในนาทีสุดท้ายเดี้ยงไปด้วยกันทั้งคู่

จากปัญหาดังกล่าว  ทำให้ สิงห์บลูส์ ขาดแคลนปราการหลังหลายรายทั้ง เวสลีย์ โฟฟาน่า , ลีวาย โคลวิลล์ , รีซ เจมส์ , มาโล กุสโต้ และ เบน ชิลเวลล์ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว แถมเมื่อนับรวมขุนพลในตำแหน่งอื่นๆอย่าง โรเมโอ ลาเวีย , เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เลสลีย์ อูโกชุควู , คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , คาร์นีย์ ชุควูเอเมก้า และ โรเบิร์ต ซานเชซ ก็ทำให้ พอช นายใหญ่อาร์เจนไตน์อาจขาดลูกทีมไปพร้อมกัน 14 รายในเกมดวลกับ ไก่เดือยทอง

"โอเค มันไม่ใช่ข่าวที่ดีเลยเพราะเราไม่มีนักเตะที่สามารถฟื้นสภาพร่างกายได้ และเรามีนักเตะเจ็บเพิ่มอีกสองรายคือ ติอาโก้ และ ดิซาซี่ พวกเขาจะเล่นไม่ได้ในวันพรุ่งนี้" โปเช็ตติโน่ เอ่ยกับสื่อขณะแถลงข่าวก่อนเกม

"เรามีความท้าทายครั้งใหญ่กับ สเปอร์ส มันจะเป็นเกมที่ดี มันเป็นโอกาสดีที่นักเตะตัวสำรองอาจได้เล่นเมื่อโอกาสของพวกเขามาถึง"

"เราทั้งหมดรู้ดีถึงความรับผิดชอบ บางสถานการณ์ยากที่จะอธิบาย แต่แน่นอนเรากำลังทำงานเพื่อพยายามพัฒนา เรามีทีมแพทย์ที่วิเศษซึ่งมีประสบการณ์ระดับสโมสร"

ด้าน ไก่เดือยทอง ของกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเช่นกันโดยพวกเขาจะปราศจาก เดสตินี่ อูโดกี้ , เบน เดวิส , ไรอัน แซสเซอญง , ติโม แวร์เนอร์ และ มาเนอร์ โซโลมอน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport