แฮปปี้กับ ดอร์มุนด์! ซานโช่ ไม่มีแผนกลับ แมนยู แม้ เทน ฮาก อาจโดนเด้ง

เจดอน ซานโช่ ไม่คิดที่จะกลับไปเล่นให้ แมนยู แล้ว ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ก็ต้องการเก็บเขาเอาไว้กับทีมเหมือนกัน ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

เจดอน ซานโช่ ไม่มีแผนที่จะกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ไม่ว่า เอริค เทน ฮาก จะยังเป็นผู้จัดการทีมของ "ปีศาจแดง" หรือไม่ก็ตาม จากการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

ซานโช่ มีปัญหากับ เทน ฮาก จนเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาต้องย้ายไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวที่มีผลจนถึงจบซีซั่นนี้ ซึ่งเขาก็เล่นได้โดดเด่นในระดับหนึ่ง อย่างเช่นนัดล่าสุดที่พา "เสือเหลือง" เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ทั้งนี้ ที่ผ่านมามันมีการตั้งประเด็นว่าอนาคตของ ซานโช่ จะเป็นยังไง ซึ่ง เดอะ ซัน บอกว่าเจ้าตัวพร้อมที่จะเล่นอยู่ในเยอรมนีต่อ ไม่ว่าหลังจากนี้กุนซือของ แมนยู จะเป็นใครก็ตาม ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ก็คิดที่จะเก็บเขาเอาไว้กับทีมเช่นกัน แต่จะเป็นการยื่นข้อเสนอในรูปแบบที่ยืมตัว 1 ปี พร้อมมีเงื่อนไขในการซื้อขาด ซานโช่ ตอนจบฤดูกาลหน้า เพราะพวกเขารู้ดีว่าไม่สามารถจ่ายเงินก้อนโตเพื่อเป็นค่าตัวของ ซานโช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport