อนาคต แมนยู!5ข้อน่าสนใจ เอริค เทน ฮาก คุย แกรี่ เนวิลล์

แมนยู ต้องแชมป์ เอฟเอ คัพ-เคยอยากได้ แฮร์รี่ เคน ก่อน ราสมุส ฮอยลุนด์ เปิด 5 ประเด็นน่าสนใจบทสัมภาษณ์ล่าสุด เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปให้สัมภาษณ์กับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา "ปีศาจแดง" ที่เวลานี้ทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ โดยมี 5 ประเด็นที่น่าสนใจดังนี้

1. เคน-ฮอยลุนด์

เทน ฮาก ยืนยันว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เป็นเป้าหมายหลักที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนที่นักเตะจะย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค

หลังพลาดได้ เคน ไปแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หันไปคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก มาเสริมแดนหน้าแทน

เทน ฮาก ยอมรับว่า เคน เป็นกองหน้าที่รับประกันได้ว่าจะยิงได้ 30 ประตูต่อฤดูกาล ส่วน ฮอยลุนด์ ยังต้องการเวลาและความอดทนถึงจะไปถึงระดับนั้นได้ รวมทั้งบอกว่า การเอา ฮอยลุนด์ ไปเปรียบเทียบกับ เคน เป็นเรื่องไม่ยุติธรรม และตอนนี้ตัวเองก็มีความสุขมากๆ ที่เซ็นสัญญากับดาวเตะโคนม

2. ให้ความสำคัญกับดาวรุ่ง

เทน ฮาก ยืนยันว่า ให้ความสำคัญกับการพัฒนานักเตะดาวรุ่ง และเน้นย้ำว่าผู้เล่นอายุน้อยของทีมต้องใช้เวลาในการเติบโต ขณะที่การลุ้นแชมป์อีกครั้งก็ต้องใช้เวลา เนื่องจากมีแผนระยะยาว

3. มองแง่ดีถึงอนาคตของทีม

เทน ฮาก ไม่ได้พูดอะไรด้านลบเกี่ยวกับผู้บริหารระดับสูงของทีมเลย แม้มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างนับตั้งแต่ที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของอังกฤษ เข้ามาซื้อหุ้นสโมสร และร่วมบริหารทีม

กุนซือชาวดัตช์ บอกว่าตัวเองทำงานร่วมกับผู้บริหารชุดก่อนได้ดีมากๆ ขณะที่เวลานี้ก็มองในแง่ดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีอนาคตที่ดี และมีโอกาส

4. แชมป์ เอฟเอ คัพ

เทน ฮาก เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเหลืออีกสองเป้าหมายที่ต้องทำให้ได้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ อย่างแรกคือรักษาอันดับ 6 ในลีกเอาไว้ให้ได้ และคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ที่มีโปรแกรมจะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้

5. ไร้ปัญหาเซอร์จิม

เทน ฮาก เผยว่าตัวเองได้พบกับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของบริษัท อิเนออส หลายครั้งตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเรื่องดี

"การประชุมครั้งแรกกับ อิเนออส ดีมากๆ ผมมีการประชุมหลายครั้งตั้งแต่เดือนมกราคม เจสัน วิลค็อกซ์ เข้ามาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และตอนนี้เราต้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว เพราะซัมเมอร์กำลังจะมาถึง และมันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก"

"แน่นอนว่าเราต้องการก้าวต่อไปในทีมของเรา วางแผนเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาและการบาดเจ็บเหมือนในปีนี้" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าว


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport