ปุรเชษฐ์ หายเจ็บพร้อมดวลเวียดนาม

“​แบงค์”​ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท มิดฟิดล์ตัวรุกคนสำคัญทีมชาติไทย ซึ่งมีอาการกล้ามเนื้อหน้าขาทั้งสองข้างตึงจากเกมที่ชนะสปป.ลาว 4-1 เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 66 จนต้องเปลี่ยนตัวออกจกากสนาม เป็นอีก1 แข้งที่กลับมาร่วมซ้อมกลับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วหลังพักไป 1 วันเต็ม ๆ

ล่าสุด”แบงค์“ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า”จากเกมกับสปป.ลาวมีอาการเจ็บบริเวณหน้าแข้าทั้งสองข้างเกร็งไปหมดเลยตัดสินใจไม่เล่นต่อเพราะเกรงว่าจะเจ็บมาขึ้น เพราะมันตึงไปหมด ได้พัก 1 วันเต็ม 9 พ.ค. ทำให้อาการดีขึ้นอย่างมากจนกลับมาซ้อมกับเพื่อนได้ตามปกติแล้ว “

โดย ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท กองกลางทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ กล่าวว่า "ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้วครับ จากแมตช์ที่แล้ว มันมีอาการตึงช่วงขา หลังจากที่เล่นมาต่อเนื่อง มันเลยมีอาการล้า ตอนนี้ก็ดีขึ้น แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์สักทีเดียว"

“เจ้าแบงค์“ ยังกล่วต่ออีกว่า “ส่วนตัวผมก็พร้อมที่จะลงสนามนัดต่อไป กับเวียดนาม ก็ฝากแฟนบอลเชียร์พวกผมด้วยพวกผมก็จะทำเต็มที่ เพื่อเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้"

"เวียดนามก็มีร่างกายที่แข็งแรง และวิ่งเยอะ สำหรับเกมรอบรองฯ ผมก็พร้อม และถ้าเราเป็นแชมป์กลุ่ม ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะจะได้เตะ เวลา 20.00 น. จะได้ไม่ร้อนมาก “


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport