ว้าวกันทั้งห้องส่ง! "ออมสิน ศศิภาพร" โผล่เซอร์ไพรส์พลังเสียงรายการ "ร้องข้ามกำแพง"

"ออมสิน" ศศิภาพร จันทวิสูตร นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย บุกเซอร์ไพรส์หลังกำแพงในรายการ "ร้องข้ามกำแพง" ชนิดนักร้องหน้ากำแพง ถึงกับงงจนหลงทาง

"ออมสิน" ศศิภาพร จันทวิสูตร ดาวตบวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จากทีมนครราชสีมา คิวมินซี วีซี ในศึกไทยแลนด์ลีก ได้มาโชว์เสียงเพลงในรายการ "ร้องข้ามกำแพง" ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ย.66 ที่ผ่านมา

โดยร้องเพลง "ขอบคุณที่รักกัน" ของวงโปเตโต้  ในนักร้องหลังกำแพง ซึ่งมี "จอส" เวอาห์ แสงเงิน นักแสดง นายแบบ และพพิธีกรหนุ่มจากสังกัดจีเอ็มเอ็ม ทีวี  โดย "จอส" เวอาห์ ได้ทายว่าเป็น แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวอร์ส ปี 2022 แต่สุดท้าย ทายผิด (Failed)  "ออมสิน" ศศิภาพร ได้กล่าวจากกำแพงได้ถูกเปิด ชนิดแบบเขิน และสั้นๆ ว่า "ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงที่เลือกหนูมาเซอร์ไพรส์ พี่จอส เป็นนักแสดงที่เราเป็นแฟนคลับ และติดตามผลงานมาตลอด เป็นกำลังใจให้ในการทำงาน มีผลงานอะไรออกมาก็จะติดตามต่อไป"



สำหรับ "ออมสิน" ศศิภาพร จันทวิสูตร เป็นคนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาพร้อมกับส่วนสูงถึง 178 เซนติเมตร ปัจจุบันอยู่กับทีมนครราชสีมา คิวมินซี วีซี เจ้าของแชมป์วอลเลย์บอลหญิงไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2022-23  ซึ่งจากการสร้างชื่อในทัวร์นาเมนต์วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 จนกลายเป็นขวัญใจคนล่าสุดของแฟนกีฬาลูกยางชาวไทย 




ที่มาของภาพ : Facebook : ร้องข้ามกำแพง
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport