ผ่านศึกโหดมา! " อัจฉราพร - ปิยะนุช" รับ วอลเลย์หญิงไทยต้องเร่งฟื้นฟูร่างกาย

"นักตบสาวไทย" "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ยอมรับศึกคัดโอลิมปิก 2024 โหดวอลเลย์บอลหญิงไทยใช้ร่างกายหนักมาก เตรียมฟื้นฟูร่างกาย ให้พร้อมลุยตบวอลเลย์บอลหญิงเอเชียนเกมส์ "หางโจวเกมส์" ระหว่างวันที่ 30 ก.ย. 7 ต.ค. นี้ ขณะที่ปิยะนุช แป้นน้อย เผยเตรียมนำเอาข้อผิดพลาดไปแก้ไข ไปใช้กับการแข่งขันเอเชียนเกมส์

"เพียว" อัจฉราพร คงยศ  นักตบลูกยางสาวไทย เปิดใจ หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง คัดโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศโปแลนด์ โดยทีมไทยจบลงด้วยอันดับ 5 ของสายชวดตั๋วไปโอลิมปิก 2024  การแข่งขันรายการที่ผ่านมาทั้งคนหนักมาก ใช้ร่างกายกันเหนื่อยสุดๆ เพราะเป็นเกมที่หนัก ร่างกายของนักกีฬาทุกคนเริ่มอ่อนล้าช้าลง และเหนื่อยล้ามาก หลังจากนี้ต้องรีบฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาให้เร็วที่สุด เพื่อเตรียมการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งรายการที่สำคัญของทุกคน ที่สำคัญพอเดินทางกลับไปถึงไทยแล้วมีเวลาพักเพียงแค่วันเดียวก็จะเดินทางไปจีนต่อทันทีในวันที่ 28 ก.ย. 66 

ด้านปิยะนุช แป้นน้อย เปิดเผยว่า ในการแข่งขันที่ผ่านมา แมตซ์แรกๆ อาจจะเล่นกันเข้าได้ไม่ดี แต่หลังๆเริ่มพัฒนาดีขึ้นทุกวัน จบการคัดโอลิมปิกแล้ว ก็มีแมตซ์รออยู่คือ เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19  ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าผลงานจะออกมาในรูปแบบไหนค่อยไปว่ากันอีกที ตอนนี้เอาแค่เตรียมร่างกายให้พร้อม รีบฟื้นฟูร่างกายให้กับระยะเวลาที่เหลืออยู่ นำเอาข้อผิดพลาดไปแก้ไข ไปใช้กับการแข่งขัน อชก. อยากให้ทุกคนติดตามและกำลังใจกันต่อในเอเชียนเกมส์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport