คู่สาวร้อยเอ็ดแชมป์เก่ากวาดชัยรวด ตีตั๋วรอบตัดเชือกวอลเลย์บอลชายหาด

"แชมป์เก่า" ร้อยเอ็ด ที่มี จิดาภา บุหนองขุ่น กับ สุจิณณา เจิมพูล รวมพลัง ตบชนะ กทม. ที่่มี อัญชนา ช่างคำ กับ อรวรรณ อู่ยิ่ง ไป 2-0 เซต ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ที่สวนสมเด็จพระญาณสังวร เมื่อ 25 ส.ค.66 เป็นการแข่งขันในรอบที่ 2 วันสุดท้าย ไฮไลต์อยู่ที่เกมในประเภททีมหญิง สายจ. ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง แชมป์เก่า ร้อยเอ็ด ที่มี จิดาภา บุหนองขุ่น กับ สุจิณณา เจิมพูล ดวลกับ กทม. ที่่มี อัญชนา ช่างคำ กับ อรวรรณ อู่ยิ่ง ซึ่งผลการแข่งขัน เป็น ร้อยเอ็ด ที่ทำได้ดีกว่าทั้งจังหวะขึ้นตบทำแต้ม จังหวะการบล็อก และเล่นเกมรับ ตบเอาชนะไป 2-0 เซต 21-12, 21-16 

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีมแชมป์เก่า ร้อยเอ็ด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศโดยอัตโนมัติ หลังทำผลงานชนะ 4 นัดรวดที่ลงสนามในรอบ 2 มี 8 คะแนน ด้านกทม. ที่ชนะ 3 แพ้ 1 มี 7 คะแนน ได้อันดับที่ 2 ของสาย ต้องลงแข่งขันในรอบที่ 3 อีกหนึ่งแมตช์ เพื่อลุ้นตั๋วเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ โดยเกมในรอบที่ 3 กทม. จะะพบกับนนทบุรี ทีมอันดับ 3 ในสาย ฉ. ต่อไป ซึ่งทีมชนะในรอบที่ 3 จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ พบกับ จ.เลย ทีมอันดับ 1 ของสาย ฉ. 

ด้านผลการแข่งขันที่น่าสนใจ ของเกมรอบที่ 2 ในวันสุดท้าย มีดังนี้ ทีมหญิง สายฉ. สุราษฎร์ธานี ชนะ แม่ฮ่องสอน 2-1 เซต, ทีมหญิง สายฉ. เลย ชนะ นนทบุรี 2-0 เซต, ทีมหญิง สาย จ. ชัยนาท ชนะ กำแพงเพชร 2-0 เซต, ทีมชาย สายฉ. กทม. ชนะ เพชรบูรณ์ ทีม 2 ด้วยสกอร์ 2-0 เซต, ทีมชาย สายฉ. ร้อยเอ็ด ชนะ ชลบุรี 2 ด้วยสกอร์ 2-0 เซต, ทีมชาย สาย จ. ร้อยเอ็ด 2 ชนะ ประจวบคีรีขันธ์ 2-0 เซต และ ทีมชาย สายจ. เพชรบุรี ชนะ มหาสารคาม 2-0 เซต


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport