วอลเลย์บอลชายไทย เฉือนฟิลิปปินส์หวุดหวิดประเดิมคว้าชัย ซี.วี.ลีก

ทีมวอลเลย์บอลหนุ่มไทย ประเดิมสนามในศึกซี.วี ลีก 2023 ได้อย่างยอดเยี่ยม เฉือนชนะเจ้าถิ่นอย่างฟิลิปปินส์ 3-2 เซต เก็บ 2 แต้มแรกไปอย่างสำเร็จ

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี.วี ลีก 2023 (SEA.V League) ในสัปดาห์ที่สอง ที่เมืองซานต้า โรซ่า ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ก.ค.66 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในแมตช์แรก ระหว่างทีมไทย พบกับ ฟิลิปปินส์  ทีมไทยส่งชึดอดีตทีมชาตินำโดย "แนบ" วันชัย ทัพวิเศษ อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย,   อนุชิต ภักดีแก้ว ที่เคยมีประสบการณ์ทีมชาติไปแข่งขันรายการนี้ 

เซตแรก ทั้งสองทีมต่างเล่นกันอย่างสนุกตลอด แต่ช่วงท้ายทีมหนุ่มไทย มาฉวยโอกาสในท้ายเกมไว้ได้มาปิดเซตแรกได้ที่ 26-24  เซตสอง เกมยังออกมาคู่คี่สูสีเช่นเคย แต่เป็นทีมฟิลิปปินส์ที่สามารถชิงเล่นเกมรุกใส่ในช่วงปลายเซตมาคว้าเซตนี้ไปได้ที่สกอร์ 27-25

เซตสาม ฟิลิปปินส์ กลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมโจมตีใส่ทีมไทยเป็นระยะ คว้าเซตนี้ไปครอง 25-21  เซตสี่ ทีมไทย กลับมาคืนฟอร์มได้อย่างสุดยอดแล้วเล่นได้อย่างสนุกมาได้เซตนี้ไปที่ 25-23 

เซตตัดสิน ทีมไทย พลิกสถานการณ์กลับมาเฉือนเอาชนะไปแบบหวุดหวิดได้ที่ 17-15 ทำให้เอาชนะไปได้ 3-2 เซต ประเดิมคว้า 2 คะแนนไปได้อย่างยอดเยี่ยม 

สำหรับการแข่งขันในแมตช์ต่อไป ทีมไทย จะลงสนามพบกับ เวียดนาม ในวันเสาร์ที่ 28 ก.ค.66 เวลา 14.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง One 31 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport