"แชมป์เก่า"ไดมอนส์ฟู้ดย้ำแค้นม.เกษตรฯ3เซตรวดตบไทยลีก

"แชมป์เก่า" ไดมอนส์ฟู้ด ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องตบชนะ ม.เกษตรศาสตร์ 3 เซตรวด รั้งจ่าฝูงต่อ ขณะที่"หนุ่มย่าโม" นครราชสีมา แพ้ไม่เป็นตบเก็บชัย 9 นัดรวด

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2566 เลก 2 ซึ่งการแข่งขันในเลกที่ 2 คัดเอา 6 ทีมที่มีคะแนนดีที่สุดจากเลกแรกเข้ามา พร้อมกับคะแนนจากรอบแรกมาด้วย และในการแข่งขันเลก 2 จะคัดเอา 4 ทีมที่คะแนนดีที่สุดเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป 

สำหรับการแข่งขันสัปดาห์ที่ 9  ระหว่างวันที่ 21-22 ม.ค. 2566   เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช นครราชสีมา เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2566 เป็นวันแรกของการแข่งขันสัปดาห์ที่ 9  เริ่มคู่แรกด้วยการลงสนามของ"แชมป์เก่า" ไดมอนส์ฟู้ด ที่ลงสนามมาแล้ว 8 นัดชนะ 7 แพ้ 1 มี 20 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตาราง โดยผู้นำจ่าฝูงเป็นนักตบจาก "เมืองย่าโม" นครราชสีมา ดีกรีแชมป์ 7 สมัย ที่เก็บชัยชยะรวด 8 นัดมี 24 คะแนน 

โดยนัดที่ 9 "แชมป์เก่า" ไดมอนส์ฟู้ด พบกับ  ม.เกษตรศาสตร์ ทีมอันดับ 5 ของตาราง ชนะ 3 แพ้ 5 มี 9 คะแนน  การพบกันของทั้งสองทีมในเลกแรก นักตบหนุ่ม" แชมป์เก่า" เป็นฝ่ายเอาชนะ ม.เกษตรศาสตร์มา 3-0 เซต

เกมนัดนี้ทั้งสองทีมยังส่งผู้เล่นตัวหลัก อย่าง ธุปดิษฐ์ พระพุทธ , อนุชิต ภักดีแก้ว , ธนภณ จุลเจิม เป็นตัวหลัก พร้อมกับผู้เล่นต่างชาติใหม่ 2 คนที่เพิ่งมาเล่นในเลก 2 ในขณะที่ ม.เกษตรฯ ก็ได้ผู้เล่นใหม่มาเพิ่มอีก 2 คนเช่นกันคือ  มงคง หวันสา กับ ธีระวัช งามพร้อม  ลงสนามร่วมกับ จีฮาน นิยมเดชา,ศิริโรจน์ ชนะเพีย, ศิครินทร์ รานศรี     


สำหรับเกมการแข่งขันในนัดนี้ "แชมป์เก่า" ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม บวกกับความได้เปรียบของรูปร่างที่สูงใหญ่กว่า เกษตรศาสตร์ ส่งผลให้เกมการรุกหน้าเนตของ เกษตรฯ ทำได้ไม่ดีนัก เพราะจะติดบล๊อกหน้าเนตของ ไดมอนส์ฟู้ดเกือบทุกลูก ต้องเล่นบอลแก้ทำให้โดนรุกกกลับทั้งจากบอลเร็ว และบอลหัวเสา ส่งผลให้ "แชมป์เก่า" ไดมอนส์ฟู้ด เก็บชัยย้ำแค้นเอาชนะ ม.เกษตรศาสตร์ ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก 3-0 เซต สกอร์  (25-16,25-16,25-15)จบการแข่งขัน 9 นัด ไดมอนส์ฟู้ด ชนะ 8 แพ้ 1 มี 23 คะแนน รั้งจ่าฝูงต่อ

ในขณะที่แชมป์ 7 สมัยอย่าง "หนุ่มย่าโม" นครราชสีมา ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ลงสนามอัดนักตบรุ่นน้องจากจังหวัดเดียวกัน สโมสรปลูกปัญญา วิทยาลัยนครราชสีมา วีซี  เอาชนะ 3-0 เซต สกอร์ (25-15,25-18 ,25-12)  ส่งผลให้ "หนุ่มย่าโม" นครราชสีมา เก็บชัยชนะติดต่อกัน 9 นัดรวดมี 27 คะแนน นำต่อจ่าฝูงของทีมชาย ส่วน สโมสรปลูกปัญญา วิทยาลัยนครราชสีมา แข่ง 9 ชนะ 3 แพ้ 6 มี 9 คะแนน



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport