"พัชรินทร์" หวดชนะรุ่นน้องผงาดแชมป์ศึกเทนนิสอาชีพหัวหิน

"อีฟ" พัชรินทร์ ชีพชาญเดช อาศัยประสบการณ์ที่เหนือกว่า หวดชนะ "หมิว" สลักทิพย์ อุ่นเมือง ไปได้ 2 เซตรวด คว้าแชมป์หญิงเดี่ยว

การแข่งขันเทนนิสหญิง รายการ แคล-คอมพ์ แอนด์ ซีซีเอยู อินดัสตรี 4.0 โอเพ่น ไอทีเอฟ เวิลด์ เทนนิส ทัวร์ 2023 ชิงเงินรางวัลรวม 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 550,000 บาท ที่อารีน่าหัวหิน เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ ที่ 15 ต.ค.66 เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในประเภทหญิงเดี่ยว 

คู่ชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง "อีฟ" พัชรินทร์ ชีพชาญเดช มือ 1 ของรายการ ที่กลับมาเล่นแมตช์ชิงชนะเลิศอีกครั้งในรายการนี้ หลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เพิ่งคว้าแชมป์ในประเภทคู่มาแล้ว ลงหวดกับ นักเทนนิสรุ่นน้อง "หมิว" สลักทิพย์ อุ่นเมือง มือ 4 ของรายการ ที่เข้ามาถึงรอบนี้เป็นครั้งแรกในการแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิง 

แมตช์นี้ทั้งคู่หวดแรคเก็ตเล่นกันได้อย่างสนุกก่อนที่ พัชรินทร์ จะอาศัยประสบการณ์ที่เหนือกว่า หวดเอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 6-3, 6-2  ใช้เวลาแข่งขัน 1 ชั่วโมง 37 นาที คว้าเงินรางวัลไป 2,352 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 85,200 บาท

สำหรับการแข่งขันเทนนิส หญิงนานาชาติไอทีเอฟรายการนี้จะแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 โดยเริ่มแข่งขันวันที่ 16-22 ต.ค.นี้ ที่อารีน่าหัวหิน อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport