25 ชาติตอบรับร่วมมวยปล้ำเยาวชนเอเชียที่ไทย

25 ชาติตอบรับร่วมมวยปล้ำเยาวชนเอเชียที่ไทย
คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่กว่า 804 คน จาก 25 ประเทศตอบรับร่วมทำศึกมวยปล้ำเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี และ 20 ปี ระหว่าง 16-24 ก.ค.นี้ ที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี วิสุทธิ์ ตั้งวาริธร นายกสมาคมกีฬามวยปล้ำฯ เผยสมาคมเตรียมจัดเต็ม ส่งนักกีฬาดาวรุ่ง 60 คนร่วมชิงชัย หวังนักกีฬาสร้างผลงานและเกี่ยวประสบการณ์จากรายการนี้

นายวิสุทธิ์ ตั้งวาริธร นายกสมาคมกีฬามวยปล้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายพิชาญ ประยูรรัตน์ เลขาธิการสมาคมฯ, นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา และโรงแรมแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา และ ดร.นพ.เกษม ใช้คล่องกิจ BU Directer ศูนย์ศัลยกรรมกระดูกและข้อ โรงพยาบาลพญาไทยศรีราชา และประธานองค์กรแพทย์ศัลยแพทย์ออโธปิดิกผู้เชี่ยวชญด้านเวชศาสตร์การกีฬา ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันมวยปล้ำชิงแชมป์เอเชีย 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี และ 20 ปี รายการ "Asian Wrestling Championships 2024" ที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา กกกท. หัวหมาก เมื่อ 5 ก.ค.67

นายวิสุทธิ์ ตั้งวาริธร นายกสมาคมกีฬามวยปล้ำฯ เผยว่า สมาคมได้รับความไว้วางใจจากสหพันธ์มวยปล้ำโลกและสหพันธ์มวยปล้ำแห่งเอเชีย ให้เป็นเจ้าภาพจัด  "Asian Wrestling Championships 2024" ระหว่างวันที่ 16-24 ก.ค.นี้ ที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี  ซึ่งรายการนี้จะมีนักกีฬาทั่วเอเชีย 25 ชาติ เข้าร่วม 567 คน และเมื่อรวมทั้งผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่แล้ว ก็มีจำนวนมากถึง 804 คน ขณะที่ประเทศไทยในฐานะเจ้าภาพ เวลานี้มีความพร้อมแล้ว และยังสามารถส่งนักกีฬาเข้าร่วมได้ครบทุกรุ่น จำนวน 60 คน

"สมาคมพร้อมแล้ว สำหรับการแข่งขันระดับชาติ ซึ่งก็หวังว่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือน รวมถึงสมาคมก็หวังว่านักกีฬาของไทยในประเทศเยาวชน จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ พัฒนาพัฒนาฝีมือรวมไปถึงสร้างผลงานและความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์นี้ให้กับประเทศไทย ซึ่งใครที่สนใจสามารถมาเข้าชมการแข่งขันได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport