แห่งแรกและใหญ่ที่สุดของโลก! วิ่งธีมดิสนีย์ Hong Kong 10K Weekend 2024

ล็อกวันและเตรียมตัวให้พร้อมไปกับงานวิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด อย่าง Hong Kong Disneyland 10K Weekend 2024 โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 2 และ 3 พฤศจิกายน 2567 นี้

งานวิ่ง Hong Kong Disneyland 10K Weekend พร้อมกับมิกกี้และผองเพื่อน, ดัฟฟี่และผองเพื่อน, ราชินีอันนาและเอลซ่า, ซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล และตัวละครอื่นๆ ที่ชื่นชอบจะมาร่วมให้กำลังใจคุณทั่วทั้งปาร์ค งานวิ่ง 10K Weekend ในปีนี้จะมาสร้างความสนุกให้กับพวกเราทุกคนมากกว่าครั้งใดๆ เพราะนักวิ่งทั้งหลายจะได้วิ่งผ่านโซน World of Frozen เป็นครั้งแรก! เพลิดเพลินไปกับวิวสองข้างทางของเอเรนเดลล์ และรับกำลังใจเต็มเปี่ยมจากชาวเอเรนเดลล์ที่คอยเชียร์นักวิ่งตลอดสองข้างทาง

ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านี้! เพราะงานวิ่ง Hong Kong Disneyland 10K Weekend ยังมีตัวเลือกเส้นทางการวิ่งหลากหลายธีมและระยะทาง ให้นักวิ่งได้เลือกสรรตามเรื่องราวและตัวละครจากดิสนีย์ที่แต่ละคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งระยะ 10 กม.ที่โด่งดัง หรือตัวเลือกระยะวิ่งชิล ๆ สำหรับสนุกร่วมกันได้แม้กระทั่งครอบครัวเด็กเล็ก

เหล่านักวิ่งจะได้รับ Runner Pack กลับไปเป็นที่ระลึก ซึ่งประกอบด้วยเสื้อวิ่งธีมดิสนีย์ สายรัดข้อมือสำหรับออกกำลังกายและอื่นๆ อีกมากมาย โดยนักวิ่งทุกคนจะได้รับเหรียญรางวัลเมื่อวิ่งถึงเส้นชัยอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนได้เร็ว ๆ นี้ และห้ามพลาดโอกาสที่คุณจะได้แต่งตัวในชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดิสนีย์เพื่อการเดินทางสุดพิเศษที่ Hong Kong Disneyland 10K Weekend ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมที่จะจัดขึ้นวันที่ 2 และ 3 พฤศจิกายนนี้ และพบกับการผจญภัยที่จะสะกดทุกช่วงเวลาไว้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport