ฮือฮา! "เทพบิว" ภูริพล ทำเวลาดีสุดของกลุ่ม วิ่ง 100 เมตร ที่สหรัฐฯ (มีคลิป)

"เทพบิว" ภูริพล บุญสอน ลมกรดชื่อดังชาวไทย ดีกรีเหรียญเงินเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เมื่อปีที่แล้วที่ประเทศจีน ทำเวลาดีที่สุดของกลุ่มในการแข่งวิ่ง 100 เมตร ในกรีฑาโพโมน่าพิทเซอร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ความเคลื่อนไหวของทีมวิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย ที่อยู่ในระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อม ที่นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนชิงชัยศึกผลัดชิงแชมป์โลก 2024 ณ ประเทศบาฮามาส ในช่วงต้นเดือนหน้า เพื่อลุ้นตั๋วโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสในช่วงกลางปี

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 67 ตามเวลาท้องถิ่น ที่ช้ากว่าประเทศไทย 14 ชั่วโมง ทัพลมกรดไทยได้ลงแข่งขันวิ่ง 100 เมตร ในรายการแอนนวล โพโมน่า พิทเซอร์ แทร็คแอนด์ฟิลด์อินไวท์ครั้งที่ 36 ณ โพโมน่าคอลเลจ เมืองแคลร์มอนต์ รัฐแคลิฟอเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ปรากฏว่าในฮีทที่ 1 "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน ลมกรดดีกรีเหรียญเงินเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกของฮีท 10.28 วินาที พร้อมกับเป็นเวลาที่ดีที่สุดของทุกฮีทอีกด้วย  ด้าน "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่วิ่งฮีทเดียวกัน ทำเวลาตามมาเป็นอันดับ 2 สถิติ 10.32 วินาที

ส่วนในฮีทที่ 2 "โอ๊ต" ธวัชชัย หีมเอียด เช้าเส้นชัยเป็นคนแรก 10.45 วินาที ผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ ขณะที่ รวมโชค เสมาทอง เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 3 สถิติ 10.62 วินาที ด้าน "ไฟเตอร์" ณฐวรรธ เอี่ยมอุดม อีกหนึ่งลมกรดไทย ทำเวลาได้ 10.64 วินาที



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport