ทัพเจ็ตสกีรายงานตัวคึกคักศึกโปรทัวร์สนามเปิดฤดูกาลหัวหิน

นักกีฬาเข้ารายงานตัวศึก ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย สนามฤดูกาลสุดคึกคัก พร้อมแข่งขันในวันที่ 6-7 เม.ย.นี้ ที่หาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ความเคลื่อนไหวศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย "วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024" พร้อมแล้วกับสนามเปิดฤดูกาลระหว่างวันที่ 5-7 เมษายน 2567 ที่หาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567  เป็นวันรายงานตัวของนักกีฬาที่จะลงแข่งขันทั้ง 28 รุ่นของสนามนี้ ที่รวมทุกรุ่นแล้วมีเรือเข้าแข่งขันกว่า 250 ลำ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้นักกีฬาทุกรุ่นได้ลงซ้อมกับสนามแข่งขันจริง สนามนี้เป็นสนามทะเลอีกทั้งคลื่นลมแรงเป็นสภาพการแข่งขันที่นักแข่งหลายคนไม่คุ้นเคย

จากนั้นทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้จัดประชุมนักแข่งและผู้จัดการทีมเพื่อเป็นการแจ้งทิศทางและการเข้าทุ่นของสนามแข่งขัน พร้อมทั้งกำชับถึงเรื่องกฏกติกามารยาททั้งในสนามแข่งขัน และการใช้พื้นที่รอบสนามแข่งเพื่อความปลอดภัยและความยุติธรรมของนักแข่งและทีมงาน

นอกจากนี้ทางสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการเปิดสอบใบขับแข่งสำหรับนักกีฬาหน้าใหม่และนักแข่งที่ใบขับแข่งหมดอายุ เพื่อเป็นการย้ำถึงเรื่องกฏกติกามารยาทอีกครั้ง โดยการสอบนั้นเป็นการสอบแบบข้อเขียน หากนักกีฬาสอบผ่าน จะได้รับใบขับแข่งอย่างเป็นทางการจาก นางจิราพร กาญจนพิทักษ์ ผู้จัดการสมาคมฯ เพื่อใช้ในการแข่งขันทั้งในศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ และเจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ ที่เป็นการแข่งขันระดับโลก

สำหรับการแข่งขันวันแรกเป็นการแข่งขันโมโตแรกของการแข่งขันในรุ่นเยาวชนอายุ 8-13 ปี ในรูปแบบสลาลมจับเวลาทั้ง 6 รุ่น เพื่อเก็บคะแนนก่อนไปลุ้นกันต่อในโมโตชิงดำวันที่ 6 และ 7 เมษายน 2567 โดยในรุ่นเยาวชนสนามนี้ได้รับความสนใจจากทั้งเด็กไทยและต่างชาติอย่างมาก เมื่อรวมทุกรุ่นแล้วมีเรือเข้าแข่งขันกว่า 100 ลำ ส่วนการแข่งขันรุ่นอื่นๆ และรุ่นระดับมืออาชีพจะเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เช้าวันที่ 6 เมษายน 2567 

แฟนมอเตอร์สปอร์ต ชมการถ่ายทอดสดใน วันที่ 6 และ 7 เมษายน 2567 Livestream!ทาง Facebook: Jet Ski Pro Tour-Thailand, Youtube:Jetski Protour ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป และทาง True Sports 2 เวลา 14.00 น. รวมทั้งติดตามรายละเอียดการแข่งขันและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Website:https://jetskiprotour.com,Facebook:jetskiprotour, Youtube:Jetski Protour, Instagram : jetski_protourและ tiktok:jetski_protour


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport