"วินิจ" การันตีความยิ่งใหญ่งาน Countdown ส่งพลุกว่า 50,0000 ดอก สู่ท้องฟ้า

วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เปิดเผยว่า "การแสดงพลุในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 ของไอคอนสยาม ที่กำลังจะจัดขึ้นในค่ำคืนส่งท้ายปี วันที่ 31 ธันวาคมนี้ เป็นผลงานความร่วมมือจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นและทีมงานมืออาชีพของไทย

ภายใต้การดูแลของ "โอกุจิ โยชิมาซะ" ผู้กำกับการแสดงพลุระดับโลกจากญี่ปุ่นเจ้าของรางวัลชนะเลิศการประกวดพลุปี 2023 จากเทศกาลดอกไม้ไฟชินเม ซึ่งเป็นหนึ่งในงานแสดงดอกไม้ไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น โดยในปีนี้ได้นำเทคนิคการทำดอกไม้ไฟแบบเดียวกับที่จัดแสดงล่าสุดที่ญี่ปุ่นมาจัดแสดง ซึ่งจะทำให้ผู้ชมจะได้สัมผัสทั้งสีสันที่เต็มตาเต็มอารมณ์และรูปแบบของพลุที่มีความแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยจัดแสดงมาก่อนในไทย"

โดยทีมงานได้ออกแบบทุกรายละเอียดของพลุกว่า 50,000 ดอก ให้เป็นพลุรักษ์โลกที่สมบูรณ์แบบที่สุด "ผมทำพลุขึ้นมาจากข้าวเหนียวครับ...นี่จึงเป็นพลุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้ทุกคนสนุกกันได้อย่างปลอดภัย" นี่คือคำยืนยันจาก โอกุชิ โยชิมาซะ ทำให้มั่นใจได้ว่าพลุทุกดอกที่ปรากฏขึ้นอัดแน่นทั้งความสวยงาม และยังมีการนำภูมิปัญญาไทยมาผสานเข้ากับนวัตกรรมใหม่ของโลก จนได้เป็นพลุชนิดใหม่ ที่ทำจากข้าวเหนียวไทย ดังนั้นควันจากการจุดพลุจึงน้อยกว่าพลุทั่วไป ถือว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สำหรับงาน Amazing Thailand Countdown 2024 จะสร้างปรากฎการณ์แห่งความทรงจำในช่วงเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ศักราชใหม่ด้วย The Largest & Longest Fireworks การแสดงพลุรักษ์โลก ภายใต้แนวคิด "The Unrivaled Phenomenon of SIAM" มหาปรากฎการณ์เปิดศักราชใหม่แห่งสยาม จำนวน 7 ชุด ความยาว 9 นาที รวมระยะทาง 1,400 เมตร ที่ยาวที่สุดในประเทศไทยบนโค้งน้ำเจ้าพระยา ครอบคลุมรัศมีการชมได้มากกว่า 5 กิโลเมตร และผู้สนใจสามารถมารับชมได้ที่ไอคอนสยาม  หรือชมการถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 19.00 น. ผ่านช่องทางออนไลน์เฟสบุ๊คไอคอนสยาม สอบถามได้ที่ โทร.1338

ที่สำคัญพลุทุกดอกถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างมุ่งมั่นเพื่อแสดงอัตลักษณ์ไทยสู่สายตาชาวโลก ภายใต้ความตั้งใจที่จะทำให้โค้งน้ำเจ้าพระยาแห่งนี้ยังคงได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็น "Global Countdown Destination"ระดับโลก ควบคู่ไปกับการกระตุ้นเศรษฐกิจริมแม่น้ำเจ้าพระยาและภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้ฟื้นคืนอย่างสมบูรณ์แบบอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport