PURA VIDA BEACH CLUB สนามกีฬาชายหาดใหม่ใจกลางกรุง

เรียกว่าครบครันทีเดียว สำหรับสนามกีฬาชายหาด "PURA VIDA BEACH CLUB" ที่ยกหาดทรายจำลองขนาดใหญ่มาไว้กลางกรุงเทพ ย่านห้วยขวาง เพื่อให้คนรักกีฬาชายหาดได้เล่นทุกวัน โดยไม่ต้องเดินทางไกล โดยนอกจากความสนุกสนานที่คนทุกเพศทุกวัยสามารถมีกิจกรรมร่วมกันได้แล้ว ยังให้ความสำคัญกับนักกีฬาที่ต้องการฝึกซ้อมเพื่อการแข่งขันอีกด้วย

สำหรับสนามกีฬาดังกล่าว เป็นสนามขนาดมาตรฐาน 3 สนาม ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 750 ตารางเมตร มีทั้งสนามกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด, สนามเทนนิสชายหาด, สนามฟุตวอลเลย์ และสนามสไปค์บอล โดยสามารถปรับพื้นที่ฝึกฝนกล้ามเนื้อสำหรับนักวิ่งสำนักกีฬาทั่วไป รวมถึงการจัดเลี้ยง กิจกรรมสันทนาการ และกิจกรรมครอบครัว ด้วยกระบะทรายขนาดใหญ่สำหรับเด็กๆ พื้นที่นั่งทำงาน Co-Working Space ที่สุดชิลที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับผู้ปกครอง

สนามของเราพร้อมที่จะให้บริการที่หลากหลายสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีฬากับเพื่อนหลังเลิกงาน การใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัวในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือแม้แต่คนที่ยังไม่ได้เริ่มเล่น ก็ยังสามารถมานั่งชิลดูเพื่อนก่อนได้ ด้วยห้องกระจกและพื้นที่บาร์บีคิวที่สามารถมองเห็นได้ทั้งสนาม 

 สิ่งที่เราคำนึงถึงเป็นลำดับแรก คือ การใช้เวลาร่วมกันเพื่อสนับสนุนให้การเล่นกีฬาเป็นส่วนหนึ่งของผ่อนคลายความตึงเครียดจากการเรียน การทำงาน ลดสังคมก้มหน้า โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงกิจกรรมยามว่างของเด็กๆ ให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น

เผยต่อไปว่า นอกจากนี้ การสนับสนุนนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดและเทนนิสชายหาด ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่เราสร้างสนามนี้ขึ้นมาเช่นกัน โดยในฐานะที่เราเล่นกีฬาทั้ง 2 ประเภท และเรารู้ดีว่าการจะประสบความสำเร็จในการแข่งขันนั้น จะต้องมีการฝึกซ้อมที่ต่อเนื่องสม่ำเสมอ ซึ่งคงเป็นการยาก หากไม่มีสนามมาตรฐานให้ฝึกซ้อมในกรุงเทพ โดยเฉพาะเยาวชนที่เราอยากสนับสนุนทักษะตั้งแต่เริ่มต้นจน ไปถึงการแข่งขันในระดับนานาชาติ เพราะเด็กไทยมีความสามารถ แต่สิ่งที่ยังขาดอยู่เล็กน้อยคือการสนับสนุนจากทุกๆคน ซึ่ง PURA VIDA BEACH CLUB อยากจะเป็นส่วนหนึ่ง ที่ผลักดันให้เด็กไทยได้แสดงความสามารถในเวทีระดับโลก” 

สำหรับความพิเศษของ PURA VIDA BEACH CLUB นอกจากจะเป็นสนามกีฬาชายหาดในร่มที่สามารถเล่นได้ทั้งช่วงฝนตกหรือแดดแรงแล้ว ยังมีความสูงของหลังคาถึง 8 เมตร จึงทำให้ผู้เล่นไม่ต้องกังวลว่าจะเล่นบอลสูงไม่ได้ ไปจนถึงพื้นที่ด้านข้างและด้านหลังของสนามถึงฝั่งละ 2 เมตร พร้อมผิวทรายละเอียดนุ่มเท้าได้มาตรฐาน และไฟส่องสว่างช่วงกลางคืนที่เหมาะแก่การฝึกซ้อมของนักกีฬาได้ทุกช่วงเวลา

คงไม่มีอะไรให้ปฏิเสธได้ว่า "PURA VIDA BEACH CLUB" เหมาะสมและครบครันในทุกมิติของกีฬาชายหาด โดยในปี 2024 PURA VIDA BEACH CLUB ยังมีแผนที่จะใช้สนามแห่งนี้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันรายการของสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ รวมถึงในรายการระดับนานาชาติ ของ สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) และสหพันธ์บีชเทนนิสนานาชาติ (ไอเอฟบีที) รวมถึงแผนจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดระดับชาติอีกด้วย

ส่วนเป้าหมายในอนาคตจะมีบริการ "ไพรเวทโค้ชชิ่ง" ฝึกสอนส่วนตัว ตลอดจนโปรแกรมฝึกซ้อมแบบกลุ่ม สำหรับผู้ใหญ่ เยาวชน และเด็กเล็ก ที่เป็นมาตรฐานสากลและได้รับการรองรับโดยสหพันธ์บีชเทนนิสนานาชาติ (ไอเอฟบีที) ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.puravidabangkok.com หรือ ติดต่อผ่าน Line, Instagram @puravidabangkok และ Facebook 'Pura Vida Beach Club'



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport