"น้องมิลค์"ยังแจ๋วซิวแชมป์ซิ่งโดรนนานาชาติมาเลเซีย

"น้องมิลค์" วรรรญา วรรณผ่อง แชมป์โลกโดรนหน้านิ่ง 3 สมัย วัย 16 ปี ยังคงสร้างผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขันระดับนานาชาติ ล่าสุดโชว์การบังคับโดรนสุดเจ๋งแบบข้ามรุ่น คว้าแชมป์โดรนเรซซิ่งในรุ่นทั่วไป ประเภทโปรคลาส ซึ่งทำการแข่งขันแบบไม่จำกัดเพศและวัยได้สำเร็จ ในศึกมาเลเซียโดรนลีก ที่สนามบูกิตจาริล ประเทศมาเลเซีย

"น้องมิลค์" วรรรญา วรรณผ่อง สาวน้อยหน้านิ่งวัย 16 ปี ที่เพิ่งจะสร้างผลงานคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 ไปเมื่อช่วงต้นเดือนต.ค.ที่ผ่านมา สร้างผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องอีกครั้ง ด้วยการคว้าแชมป์การแข่งขันโดรนเรซซิ่ง FPV ในรายการมาเลเซียโดรนลีก ซึ่งทำการแข่งขันกันไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สนามบูกิตจาริล ประเทศมาเลเซีย

สำหรับรายการดังกล่าว "น้องมิลค์" ทำผลงานผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในรุ่นโปรคลาส ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบโอเพ่นซึ่งไม่มีการจำกัดเพศและอายุ โดยรอบชิงชนะเลิศ เจ้าตัวชิงชัยกับนักกีฬาเจ้าถิ่น 2 รายและมี อดิเทพ เลิศเจษฎากุล อีกหนึ่งนักกีฬาไทย วัย 30 ปีที่ผ่านมาเข้ามาชิงชนะเลิศด้วย ซึ่งสุดท้ายผลการแข่งขันนั้น เป็น "น้องมิลค์" ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อบังคับโดรนเข้าเส้นชัยได้เป็นอันดับที่ 1 ถึง 2 รอบติดต่อกัน ทำให้คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง ส่วน อดิเทพ คว้าเหรียญทองแดงไปครอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport