ภูเก็ตประกาศพร้อมเต็มร้อยจัดศึกยกน้ำหนักโลกเดือนมี.ค.ปีหน้า

สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ลงพื้นที่ จังหวัดภูเก็ต เตรียมพร้อมล่วงหน้า ก่อนทำหน้าที่จัดศึกยกน้ำหนักชิงแชมป์โลก 2024 รายการ "2024 ไอดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ คัพ" ซึ่งเป็นแมตช์ควอลิฟาย ไปโอลิมปิกปารีส ระหว่างวันที่ 31 มี.ค.-11 เม.ย.67 โดยสถานที่แข่งขันที่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตไร้ปัญหาและพร้อมใช้งานขณะที่ท่าอากาศยานภูเก็ต เตรียมต้อนรับนักกีฬาอย่างดี

ความเคลื่อนไหวของการเตรียมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันยกน้ำหนักชิงแชมป์โลก 2024 รายการ 2024 ไอดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ คัพ ซึ่งเป็นรอบคัดเลือก และแมตช์เก็บคะแนน โอลิมปิกปารีส 2024 ระหว่างวันที่ 31 มี.ค.-11 เม.ย. 2567 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ล่าสุด คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬายกน้ำหนักแห่งประเทศไทย และทีมงาน ได้ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อหารือและประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การเตรียมการพร้อมมากที่สุด 

พลเอก วิสุทธิ์ เดชสกุล เลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมฯ ได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายเป็นอย่างดี ซึ่งแสดงให้เห็นว่า จังหวัดภูเก็ตมีความตื่นตัวเป็นอย่างมากกับการแข่งขันรายการสำคัญในครั้งนี้  โดยในส่วนของท่าอากาศยานภูเก็ต และตรวจคนเข้าเมืองภูเก็ต เตรียมพร้อมต้อนรับนักกีฬาจากชาติต่างๆ เป็นอย่างดี จะมีการจัดช่องทางเฉพาะ หรือฟาสแทร็กสำหรับนักกีฬาที่เดินทางมาแข่งขันยกน้ำหนักเวิลด์ คัพ และเมื่อออกนอกอาคาร จะมีพื้นที่จอดรถบัส ทั้งสำหรับ วีไอพี เจ้าหน้าที่สหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ ผู้ตัดสิน และ นักกีฬา ไว้อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับระบบขนส่ง ที่จะนำทุกคนไปสู่โรงแรมที่พัก ได้วางแผนเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย 

เลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักแห่งประเทศไทย กล่าวต่อว่า ในส่วนของมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต นอกจากจะเตรียมสถานที่แข่งขันมีห้องปรับอากาศ ไว้อย่างดีแล้ว ยังได้มีการจัดเตรียมด้านพิธีการ และล่าม เอาไว้แล้วเช่นกัน เรียกได้ว่าทุกฝ่ายมีความพร้อมกันล่วงหน้า ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มถึง 4 เดือนเลยทีเดียว



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport