"สายสุนีย์" มั่นใจรักษาแชมป์เอเป้วีลแชร์ฟันดาบเอเชียนพาราเกมส์

"แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบ มือ 1 ของโลก ซึ่งเคยคว้าเหรียญทองเอเชียนพาราเกมส์ มาแล้ว 3 เหรียญทอง จากการลงแข่งขัน 3 สมัยที่ผ่านมา ออกมาเผยถึงความพร้อมในการแข่งขันเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-28 ต.ค.นี้

"แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ เผย "ตอนนี้สภาพร่างกายไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวล โดยตนจะลงแข่งขันทั้งสิ้น 6 รายการประกอบด้วย เอเป้บุคคลหญิง คลาสบี, ฟอยล์บุคคลหญิง คลาสบี, เซเบอร์บุคคลหญิง คลาสบี, เอเป้ทีมหญิง, ฟอยล์ทีมหญิง และ เซเบอร์ทีมหญิง เบื้องต้นขอตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1 เหรียญทอง ในประเภทเอเป้บุคคลหญิง ที่เป็นแชมป์เก่าก่อน และต้องการรักษาแชมป์ให้ได้ ส่วนรายการอื่นๆหวังติดเหรียญ"

"แวว" สายสุนีย์ เผยต่อว่า "ปัจจุบันตนเป็นมือ 1 ของโลกอยู่ และเพิ่งคว้าเหรียญทองชิงแชมป์โลกมา อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนมีเป้าหมายอยู่ที่การคว้าเหรียญทอง พาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ปีหน้า"

"ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าหลังจบปารีสเกมส์ อาจจะเลิกเล่นแล้ว แต่ด้วยความที่ยังรักกีฬาอยู่ กลัวว่าถ้าเลิกไปแล้วสุขภาพเราจะถดถอยหรือไม่ จึงคิดว่าหลังจากจบเอเชียนพาราเกมส์ ก็จะมุ่งมั่นต่อไปยังเหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ และจะเล่นต่อไปตราบที่ยังคว้าเหรียญในอาเซียนพาราเกมส์ หรือเอเชียนพาราเกมส์ ได้อยู่" สายสุนีย์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport