สมุทรสาครฟาดแล้ว12ทองยิมนาสติกกาญจนบุรีเกมส์

ทีมยิมนาสติกสมุทรสาคร ยังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" โดยฟาดไปแล้วถึง 12 เหรียญทอง มากสุดกว่าจังหวัดๆใด หลังล่าสุดเก็บเพิ่มได้อีก 2 ทอง จากยิมนาสติกลีลาประเภทกรุ๊ปรวมอุปกรณ์ และ "ปอปอ" พิยดา พีรมธุกร ราชินียิมนาสติกลีลาครั้งก่อน ในประเภทบุคคลหญิง อุปกรณ์ริบบิ้น

การแข่งขันยิมนาสติก ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ที่โรงเรียนวิสุทธรังษี (ศาลาร่วมใจ 49) เมื่อ 23 ส.ค.66 เป็นการแข่งขันในประเภทยิมนาสติกลีลา มีชิง 3 เหรียญทอง โดยไฮไลต์อยู่ในประเภทกรุ๊ปรวมอุปกรณ์ ( 2 บอล 3 ริบบิ้น) ซึ่งมีแข่งขันครั้งแรก ในกีฬาแห่งชาติ โดยในอีเวนต์นี้ ทีมเต็ง อย่าง สมุทรสาคร ซึ่งผสมผสานระหว่างนักกีฬาทีมชาติและดาวรุ่ง ประกอบด้วย มารีญา แวอุเซ็ง, กนกพิชญ์ มะลิ, สุพิชญา ปิ่นฝั้น, ลภัสภาส์ ชวนชม และพรรษพร ทับทอง โชว์ลีลาพร้อมเพรียงและสวยงาม ช่วยกัน คว้าเหรียญทองไปครอง โดยทำสกอร์ได้ 19.900 ซึ่งก็นับเป็นเหรียญทองที่ 11 ของจ.สมุทรสาคร ในการแข่งขันยิมนาสติก "กาญจนบุรีเกมส์" ด้าน เหรียญเงิน เป็นของ กทม. 18.550 และ ทองแดง เป็นของ ขอนแก่น 14.800 คะแนน

ด้านผลการแข่งขันในยิมนาสติกลีลาทีมหญิง อุปกรณ์ห่วง นนทบุรี คว้าเหรียญทองไปครอง หลังทำสกอร์รวมสูงสุด 21.300 คะแนน เหรียญเงินเป็นของ กรุงเทพฯ 21.050 คะแนน และทองแดง เป็นของสมุทรสาคร 17.800 คะแนน ด้านยิมนาสติกลีลาริบบิ้น บุคคลหญิง "ปอปอ" พิยดา พีรมธุกร ราชินียิมนาสติกลีลาจากศึก "ศรีสะเกษเกมส์" ประเดิมเหรียญทองแรกให้ตัวเองในการแข่งขันครั้งนี้ และนับเหรียญทองที่ 12 ให้กับสมุทรสาคร มากสุดกว่าจังหวัดใดๆ หลังทำคะแนนรวมเข้ามามากสุด 28.700 ส่วนเหรียญเงิน เป็นของ พรรษพร ทับทอง จากสมุทรสาคร 25.900 คะแนน และทองแดง ปัณฑิตา ทองสอง จากกทม. 25.800 คะแนน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport