เดลินิวส์ผนึกอบจ.ชลบุรี จัดวิ่งการกุศลหารายได้ช่วยเหลือโรงพยาบาล 2 แห่ง

เดลินิวส์ ผนึกกำลัง อบจ.ชลบุรี จัดงานวิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ รายการ "D-RUN FOR LIFE 2023 by DAILYNEWS" หารายได้ช่วยเหลือโรงพยาบาล 2 แห่งในจ.ชลบุรี วันที่ 15 ต.ค. นี้ ที่สะพาน ชลมารควิถี 84 พรรษา สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 ก.ย. เท่านั้น

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 66 ที่เกรฮาวด์ คาเฟ่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ นางประพิณ รุจิรวงศ์, นายปารเมศ เหตระกูล, นางสิริวรรณ พันธุ์ปรีชากิจ กรรมการบริหาร นสพ.เดลินิวส์ และเดลินิวส์ออนไลน์ และนายภาสภณ เหตระกูล ผอ.ฝ่ายขนส่งและยานยนต์ ร่วมกับ นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี ร่วมแถลงข่าว วิ่งมินิมาราธอนเพื่อการกุศลรายการ "D-RUN FOR LIFE 2023 by DAILYNEWS" ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่ง จะนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล 2 แห่งในจังหวัดชลบุรี ได้แก่ โรงพยาบาลเกาะสีชัง และโรงพยาบาลบ่อทอง 

 สำหรับการแข่งขันครั้งนี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค.66 ที่สะพาน "ชลมารควิถี 84 พรรษา" จ.ชลบุรี ซึ่งนอกจากจะนำรายได้ไปมอบให้โรงพยาบาลทั้ง 2 แห่งแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของประชาชน และช่วยกระชับความสัมพันธ์ในการใช้วันหยุดสุดสัปดาห์อย่างอบอุ่นกับครอบครัว ให้มีสุขภาพที่ดีทั้งกาย และใจ 

 นายปารเมศ เหตระกูล กรรมการบริหาร นสพ.เดลินิวส์ และเดลินิวส์ออนไลน์ เผยว่า เดลินิวส์ ในฐานะสื่อหลักที่อยู่คู่ประเทศไทยมานาน ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ  และกระชับความสัมพันธ์ในการใช้วันหยุดสุดสัปดาห์กับครอบครัวอย่างอบอุ่น และเพื่อเสริมสร้างสุขภาพกาย และสุขภาพใจที่แข็งแกร่ง พร้อมกันนี้ ทางเดลินิวส์ยังขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมช่วยสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลเกาะสีชัง และโรงพยาบาลบ่อทอง ในจังหวัดชลบุรี ให้มีอุปกรณ์การแพทย์ที่เพียบพร้อม และทันสมัยขึ้นเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป 

การแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน รายการ "D-RUN FOR LIFE 2023 by DAILYNEWS" เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 2 ระยะ ได้แก่ 5 กม. ค่าสมัคร 550 บาท และ 10 กม. ค่าสมัคร 650 บาท ซึ่งทั้ง 2 ระยะ มีระบบจับเวลาอย่างเป็นทางการที่ใช้ในระดับสากล นอกจากนั้นยังจะมีบัตร VIP ราคา 2,000 บาท ที่จะได้รับกิ๊ฟเซต และสิทธิพิเศษมากมาย นักวิ่ง และประชาชาทั่วไปที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมวิ่ง และทำบุญร่วมกันได้แล้ววันนี้ที่เฟซบุ๊คเพจ "D-RUN FOR LIFE 2023 by DAILYNEWS" และ Runlah หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.dailynews.co.th 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport