"อิเดมิตสึ-ดาฟเน่" จัดศึกเต้นฟรีสไตล์มัธยมเท้าไฟ

มร.ยูอิจิ คูโจ ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด น้ำมันหล่อลื่นภายใต้ชื่อ อิเดมิตสึ (IDEMITSU) และ ดาฟเน่ (DAPHNE) เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันเต้น "มัธยมเท้าไฟ" High School Dance Competition ที่สโมสรราชพฤกษ์ เมื่อ 8 มิ.ย.66 โดยมี "ครูล็อต" จิรันธนิน ปานประเสริฐโชค บริษัท ล็อต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด พร้อมหน่วยงานที่สนับสนุนเข้าร่วมแถลงข่าว

มร.ยูอิจิ คูโจ ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล(ไทย) จำกัด เผยว่า การแข่งขันครั้งนี้เปิดโอกาสให้โรงเรียนมัธยมในสังกัดกระทรวงศึกษาทั่วประเทศ ส่งนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาเข้าแข่งขัน (สมาชิกในทีมจะต้องมีอายุระหว่าง 11-18 ปีบริบูรณ์) ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมความสามารถพิเศษเพิ่มทักษะการเต้นความพร้อม ความแข็งแรงของร่างกาย รวมถึงการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และพัฒนาศักยภาพการเต้นของเยาวชนไทยไม่ให้แพ้ชาติใดในโลก        

มร.ยูอิจิ คูโจ ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัท น้ำมันอพอลโล(ไทย) จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดรายการการแข่งขัน "มัธยมท้าไฟ" High School Dance Competition เป็นการแข่งเต้นในระดับมัธยมศึกษา ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทย ได้โชว์ความสามารถกล้าแสดงออก ซึ่งรอบนี้เป็นการชิงถ้วยพระราช ทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี จัดเป็นครั้งที่ 2 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท ซึ่งด้วยแนวคิดหลักของทางบริษัทฯ ที่ต้องการสร้าง คอมมิวนิตี้ และให้เยาวชนได้ทำกิจกรรมที่มีประโยชน์ร่วมกันพร้อมสนับสนุนส่งเสริมเยาวชน ได้มีเวทีแสดงทักษะและความสามารถพิเศษในด้านต่างๆ ตลอดจนสามารถต่อ ยอดพัฒนาทักษะความสามารถ และเตรียมความพร้อมไปสู่เวทีระดับสากล ผู้ชนะเลิศจะเป็นตัวแทนของประเทศ ไทยไปแข่งขันระดับโลกที่ประเทศเกาหลีใต้ต่อไป

"ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรม "มัธยมท้าไฟ" High School Dance Competition นี้ จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เด็กเยาวชนไทยจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และสิ่งไม่ดี ที่จะเป็นปัญหาสังคม เรารวบรวมเยาวชนที่มีความสามารถใจรักในการเต้น จากสังกัดกระทรวงศึกษาทั่วประเทศไทย โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ และกรรมการนักเต้นทีมีชื่อเสียงมาร่วมตัดสิน ที่ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้     

ด้าน "ครูล็อต" จิรันธนิน ปานประเสริฐโชค เผยว่า การแข่งขัน "มัธยมเท้าไฟ" เป็นรายการเดียวกับรายการ High Schoolers Asian Hip Hop Competition โดยมีประเทศฮ่องกงเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมีทั้งหมด 8 ประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, จีน, ฟิลิปปินส์, ไทย, มาเก๊า, มาเลเซีย, สิงคโปร์  ซึ่งผู้ชนะเลิศของแต่ละประเทศจะมาแข่งขันในระดับเอเชียต่อที่ประเทศฮ่องกง ในวันที่ 15 ก.ค.66 

สำหรับผู้ที่สนใจประกวดเต้น "มัธยมเท้าไฟ"  High School Dance Competition 2023 สามารถสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 มิ.ย.66 และประกาศรายชื่อทีมที่มีสิทธิ์แข่งในรอบชิงชนะเลิศวันที่ 20 มิ.ย.นี้ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ PAGE FACEBOOK : มัธยมเท้าไฟ และส่งใบสมัครมาที่ ID Line: 080-7109540 ชื่อ Line:  Lot entertainment




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport