กกท.ใช้ศึกนครสวรรค์เกมส์ เฟ้นโค้ช-นักกีฬาหัวกะทิเข้า "สปอร์ตฮีโร่"

การกีฬาแห่งประเทศไทย สานต่อโครงการ "สปอร์ตฮีโร่"ต่อเนื่อง เตรียมใช้สังเวียน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 "นครสวรรค์เกมส์" เฟ้นนักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่มีผลงาน เข้าร่วมโครงการ

นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายส่งเสริมกีฬาเป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารโครงการพัฒนากีฬาเพื่อความเป็นเลิศ "สปอร์ตฮีโร่"  ครั้งที่ 2/2566 พร้อมด้วยผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย และผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่กกท. หัวหมาก  เมื่อ 28 ก.พ.66

ที่ประชุมได้มีการรายงานถึงโครงการ "สปอร์ตฮีโร่" โดยได้ทำการคัดเลือกนักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่มีผลงาน มีความสามารถที่โดดเด่น จำนวน 8 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา, เทเบิลเทนนิส, ว่ายน้ำ, ยิงปืน, มวยสากลสมัครเล่น, ยกน้ำหนัก, เทควันโด และแบดมินตัน  ซึ่งในครั้งนี้ มีนักกีฬาเข้าร่วมการคัดเลือกจากสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด และสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย จำนวน 487 คน โดยมีนักกีฬาในโครงการแล้ว จำนวน 128 คน 

ทั้งนี้ จะมีการประชุมคัดเลือกนักกีฬาและผู้ฝึกสอนเข้าร่วมโครงการฯ เพิ่มเติม จากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 "นครสวรรค์เกมส์" ที่จ.นครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 3 เม.ย.66 อีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport