"เนม-กวาง-ครูแต" ผงาดแชมป์โมเดลเพาะกายไทยแลนด์ฯมาสเตอร์เกมส์

ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุนานาชาติ ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 3 ที่จ.ชลบุรี โดยเมื่อ 12 ก.พ.66 วันสุดท้ายของการแข่งขัน โดยเพาะกายเป็นชนิดกีฬาสุดท้ายในทัวร์นาเมนต์นี้ที่ทำการชิงชัยเหรียญรางวัลกัน แข่งขันกันที่ศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา

สำหรับในวันสุดท้าย เหล่าสาวงามดีกรีแชมป์โลกเดินหน้ากวาดเหรียญทองในรุ่นโมเดลกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น "เนม" ตรีรักษ์ สระป้อมแก้ว, "ครูแต" ศิริพร ศรช่วย แชมป์โลกฟิตเนสและ "กวาง" ชัญญาภัทร์ ก่อพาราภิรมย์ โดยผลการแข่งขันวันสุดท้ายที่มีชิงชัย 8 เหรียญทอง มีดังนี้ 

รุ่นโมเดลฟิสิคหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี รุ่นทั่วไป เหรียญทองเป็นของ "เนม" ตรีรักษ์ สระป้อมแก้ว, เงิน  กีรติญา จันทรัตน์และ ทองแดง สิรินดา พันสถา ส่วนรุ่นโมเดลฟิสิคหญิง อายุไม่เกิน 36-50 ปี รุ่นความสูงไม่เกิน 160 ซม. เหรียญทองตกเป็นของ "ครูแต" ศิริพร ศรช่วย, เงิน อรอนงค์ อินทร์แก้ว และทองแดง พนมรัตน์ คมมาเนา

ด้านรุ่นโมเดลฟิสิคหญิง อายุไม่เกิน 36-50 ปี ความสูงเกิน 160 ซม. แชมป์ตกเป็นของ "กวาง" ชัญญาภัทร์ ก่อพาราภิรมย์, เงิน ศศิวิมล พัชราพินิจจัย และทองแดง ถิรดา ค้าขึ้น ขณะที่รุ่นโมเดลฟิสิคหญิง อายุ 51 ปี ขึ้นไป เหรียญทองเป็นของ ชนัญธิดา หลู (จีน), เงิน กุลวรินทร์ เมธิคสุนทรรุจน์, ทองแดง เยาวลักษณ์ เพชรรัตน์

สปอร์ตฟิสิคชาย อายุไม่เกิน 45 ปี รุ่นความสูงไม่เกิน 175 ซม. แชมป์เป็นของ กิตติ ผลาผล ทีมชาติ, เงิน ธันย์ปวัฒน์ เตชภูวดลวิทิต อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย , ทองแดง ศรายุทธ น้อนดี ส่วนรุ่นสปอร์ตฟิสิคชาย อายุ 46 ปี ขึ้นไป รุ่นความสูงไม่เกิน 170 ซม. แชมป์เป็นของ วิกรม์ เกิดสวกรานต์, เงิน ภูริทัติ ฤทธิศร และทองแดง ศิวสรรค์ เชี่ยวพิมลพร และ รุ่นสปอร์ตฟิสิคชาย อายุ 46 ปี ขึ้นไป ความสูงเกิน 170 ซม. แชมป์เป็นของ ทศพล ชมชื่น, เงิน สุนิติ เกิดสงกรานต์ และทองแดง มนัส ปานเนตร

หลังจบการแข่งขัน นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันเพาะกาย ในศึกไทยแลนด์โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 3 ปิดฉากด้วยความสำเร็จอย่างงดงาม ซึ่งในการแข่งขันปีหน้า เราจะเขิญนักกีฬาต่างชาติมาเข้าแข่งขันให้มากกว่านี้ เชื่อว่าจะสร้างสีสัน ความสนุก และคึกคักให้กับการแข่งขันอย่างแน่นอน




ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport