หนุ่มเกาหลีใต้ควักเงินส่วนบินฝึกตะกร้อที่เมืองไทยกับราชบุรี

โลกโซเชียลแห่ชื่นชม ชิน ฮี ซบ นักกีฬาเซปักตะกร้อเกาหลีใต้ ที่ทุ่มเงินส่วนตัวเดินทางมาฝึกซ้อมกีฬาตะกร้อ กับสโมสรตะกร้อราชบุรี-มังกรไฟ ที่เมืองไทย หวังพัฒนาฝีเท้าติดเป็นตัวหลักของสโมสร และติดทีมชาติเกาหลีใต้

สโมสรตะกร้อราชบุรี-มังกรไฟ  โพสต์คลิปลงช่องยูทูบ  "Ratchaburi Takrawclub" เปิดเผยเรื่องราวของ ชิน ฮี ซบ นักตะกร้อชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรตะกร้อราชบุรี-มังกรไฟ ถึงประเทศไทย โดยเจ้าตัวลงทุนควักเงินส่วนตัวเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมในระยะเวลาสั้นๆราว 2 สัปดาห์ หวังพัฒนาฝีเท้า เพื่อโอกาสติดทีมชาติเกาหลีใต้ 

ชิน ฮี ซบ เผยว่า ตนเองต้องการพัฒนาฝีเท้า เพื่อก้าวไปสู่การเป็นตัวหลักของสโมสรอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ให้ได้ โดยตนไม่ได้รับโอกาสลงสนาม เนื่องจากไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม โดยตัวหลักของทีมทั้ง 3 คนเป็นนักตะกร้อทีมชาติเกาหลีใต้  ซึ่งตนก็เชื่อว่าการมาฝึกซ้อมที่เมืองไทย  จะเป็นการช่วยพัฒนาและยกระดับฝีเท้า เพิ่มโอกาสให้ตนได้ลงเล่นกับสโมสร รวมถึงเพิ่มโอกาสในการติดทีมชาติต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้หลังมีการลงคลิปดังกล่าว บรรดาแฟนๆที่ได้รับชมต่างเข้าไปคอมเมนต์ในช่องยูทูบโดยส่วนมากเป็นการคอมเมนต์ชื่นชมความพยายามของนักตะกร้อจากเกาหลีใต้ และสโมสรราชบุรี จากประเทศไทย ที่มอบโอกาสให้กับเจ้าตัว

สำหรับ ชิน ฮี ซบ เดินทางยังประเทศไทยตั้งแต่ปลายปี 2022 พร้อมกับเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับ สโมสรตะกร้อราชบุรี-มังกรไฟ  วันแรกที่เดินทางมาถึง เจ้าตัวได้ร่วมทดสอบสภาพร่างกายกับทีม จากนั้นได้ร่วมทดสอบทักษะและลงฝึกซ้อมกับทีมด้วย

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport