"รุ่งสุริยา"ฟิตปั๋งพร้อมล่าเหรียญส่งท้ายยกเหล็กกาตาร์คัพ

"ก้อง" รุ่งสุริยา ปัญญะ สภาพร่างกายและจิตใจสุดแกร่ง พร้อมขึ้นเวทีปิดท้ายให้ทัพจอมพลังไทย ในรุ่น 109 กก.ชาย ในศึกยกน้ำหนักนานาชาติ รายการ "กาตาร์ คัพ" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ช่วงดึกวันที่ 3 ม.ค.นี้ ตามเวลาเมืองไทย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันยกน้ำหนัก รายการ "กาตาร์ คัพ" ครั้งที่ 7 ซึ่งกำหนดจัดแข่งขันระหว่างวันที่ 30 ธ.ค. 65-วันที่ 4 ม.ค. 66 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ โดยก่อนหน้านี้จอมพลังไทยคว้ามาแล้ว 3 เหรียญทอง จาก สุรจนา คำเบ้า ในรุ่น 49 กก.หญิง 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 66 "เจ้าก้อง" รุ่งสุริยา ปัญญะ อีกหนึ่งจอมพลังไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ ในรุ่น 109 กก.ชาย ได้ลงฝึกซ้อมยืดเส้นยืดสายเบาๆ ก่อนมีคิวขึ้นเวทีปิดท้ายให้จอมพลังไทย ในวันที่ 3 ม.ค.66 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยมี พันโทหญิง ดร.อภิญญา ดัชถุยาวัตร เลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ในฐานะผู้จัดการทีม และทีมผู้ฝึกสอนของไทย ได้แก่ ว่าที่ร้อยตรี ศักดิ์ชัย ธิตะจารี และ จ่าเอกหญิง สายพิณ เดชแสง รวมดูแลการฝึกซ้อม 

ทาง พันโทหญิง ดร.อภิญญา ดัชถุยาวัตร เผยว่า "ตอนนี้ รุ่งสุริยา มีความพร้อมดี ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ การฝึกซ้อมในครั้งนี้เป็นการยิดเส้นยืดสายเบาๆ ก่อนจะลงแข่งขันในวันที่ 3 ม.ค. 66 เชื่อว่าจะทำผลงานได้ดีแน่นอน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport