"นุ้ก สงขลา" สอย "อิศ จันท์" ร่วงศึกสนุกเกอร์กรุงเทพคัพ

กฤษณัส เลิศสัตยาทร" เจอกับ แมว 9 ชีวิต "เปา โพธิ์สามต้น" ขณะที่ "นุ้ก จันท์" ไล่ต้อนเอาชนะ "ไผ่ สากล" โอกาสเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นไปได้สูง สนุกเกอร์ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการสุดท้าย ได้ 4 คนเข้ารอบรองชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว

การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพสะสมคะแนน ดิวิชั่น 1 รายการที่ 7 ไทยแลนด์ แรงค์กิ้ง เซอร์กิต สมาชิกรัฐสภาไทย "กรุงเทพคัพ" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เมื่อ 28 ก.ย.66 เป็นเกมในรอบ 8 คนสุดท้าย แข่งระบบ 4 ใน 7 เฟรม ซึ่งแชมป์รายการนี้ได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขัน สนุกเกอร์ รายการ เอเชียน อินดอร์ แอนด์ มาเชียลอาร์ตเกมส์ ที่ประเทศไทย ในเดือนก.พ. ปีหน้า  

ไฮไลต์ของการแข่งขันเป็นการพบกันระหว่าง "นุ้ก สงขลา" กฤษณัส เลิศสัตยาทร เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ครั้งล่าสุดที่ประเทศกัมพูชา กับ "อิศ จันท์" อิศรา กะไชยวงษ์ อดีตนักสนุกเกอร์ทีมชาติไทย และ อดีตแชมป์ประเทศไทย 5 สมัย โดยคู่นี้ "นุ้ก สงขลา" อาศัยความสดและความแม่น ขณะที่ "อิศ จันท์" ได้เปรียบในเรื่องของประสบการณ์ เพียงแต่ระยะหลังห่างหายไม่ได้ลงแข่งขันหลายรายการ 

ออกสตาร์ต 3 เฟรมแรก เป็น "นุ้ก สงขลา"  ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงเก็บชัยชนะรวดขึ้นนำ 3-0 เฟรม แต่มาเฟรมที่ 4 เป็น "อิศ จันท์" ที่กลับมาปล้นชัยชนะได้บ้างตามมา 1-3 เฟรม และในเฟรมที่ 5 ทั้งคู่เน้นการวางสนุ้กเพื่อชิงความได้เปรียบ แต่ "อิศ จันท์" กลับแทงผิดพลาด เปิดโอกาสให้ "นุ้ก สงขลา" ออกมาสอย เขียว ถึง ดำ เอาชนะไปในที่สุด 4-1 เฟรม 74-72, 64-61, 98-0, 58-61 และ 61-36 ส่งผลให้ กฤษณัส เลิศสัตยาทร ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ "เปา โพธิ์สามต้น" สุชาติ สุขเลี่ยม ในวันที่ 29 ก.ย.นี้ 

ส่วนผลคู่อื่นๆ "เปา โพธิ์สามต้น" สุชาติ สุขเลี่ยม ชนะ "ท็อป จันท์" พงศกร จงใจรักษ์ 4-1 เฟรม, "นุ้ก จันท์" ยุทธภพ ภาคพจน์ ชนะ "ไผ่ สากล" จงรักษ์ บุญรอด 4-1 เฟรม  สำหรับในวันที่ 29 ก.ย.นี้ จะเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ โดย สุชาติ สุขเลี่ยม จะพบกับ กฤษณัส เลิศสัตยาทร และอีกคู่ ยุทธภพ ภาคพจน์ รอพบกับผู้ชนะระหว่าง "กร นครปฐม" ภาสกร สุวรรณวัฒน์ หรือ "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง เริ่มคู่แรกเวลา 13.00 น. ผู้สนใจเข้าชมได้ฟรี ที่โต๊ะสนุ้ก สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport