"มิ้งค์ สระบุรี" ปราบนักสนุกเกอร์ผู้ดีซิว 2 แชมป์ในรอบ 2 สัปดาห์

"มิ้งค์ สระบุรี" จอมคิวสาวเบอร์ 1 ของโลก ฟอร์มยังร้อนแรงไม่หยุด ล่าสุด ลงโชว์เพลงคิวในศึก แชมเปี้ยน ออฟ อีเวนท์ 1 เดอะ วินเชสเตอร์ อีพีเอสบี ไล่สอยคู่แข่งสาวๆสบายมือ ก่อนทิ่มเอาชนะ รีเบคก้า เคนน่า จากอังกฤษ สบายมือ 3-1 เฟรม ซึ่งก็นับเป็นการคว้าแชมป์รายการที่ 2 ในรอบ 2 สัปดาห์ หลังอาทิตย์ก่อนเพิ่งได้แชมป์ยูเอสโอเพ่น 2023

การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพหญิง รายการ แชมเปี้ยน ออฟ อีเวนท์ 1 เดอะ วินเชสเตอร์ อีพีเอสบี  (Champion of event  1 The Winchester EPSB) ที่อังกฤษ ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการแรก โดยจะเก็บคะแนนสะสม และหาผู้ชนะสูงสุด 8 คน จาก 8 รายการ เข้าแข่งขันรายการสุดท้าย เพื่อชิงแชมป์ประจำปี

รายการนี้ มีนักสนุกเกอร์หญิงของไทย อย่าง "มิ้งค์ สระบุรี" ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย เจ้าของแชมป์ยูเอส วูเมนส์ โอเพ่น 2023 เมื่อสัปดาห์ก่อน ที่เวลานี้เป็เบอร์ 1 ของโลกฝ่ายหญิงลงแข่งขันด้วย โดยแม้เจ้าตัวต้องลงเล่นตั้งแต่รอบแรก โดยที่ต้องต่อมือสมัครเล่น และต้องต่อ 18 แต้ม ทุกเฟรม  แต่ "มิ้งค์" ยังสามารถคว้าชัย และกรุยทางจนผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ไปเจอ รีเบคก้า เคนน่า นักสนุกเกอร์สาวมือ 4 ของโลกจากอังกฤษ

เกมแมตช์ชิงซึ่งเล่นระบบ 3 ใน 5 เฟรม เป็น "มิ้งค์ สระบุรี" ที่แทงได้อย่างเหนือชั้น เอาชนะไปได้ 3-1 เฟรม 26-85, 95-9, 72-25, 54-39 คว้าแชมป์ไปครอง ซึ่งก็นับเป็นแชมป์ที่ 2 ของเจ้าตัวในรอบ 2 สัปดาห์ด้วย สำหรับอีเวนต์ต่อไป ซึ่งเป็นสนามที่ 2 จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 17 ก.ย. 2023


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport