เอฟวันการันตี1.3ล้านชี้​ครอบครัวมีสำคัญคว้าชัยชนะ

"เอฟวัน" เทพไชยา อุ่นหนู​ เผยครอบครัวคือแรงบัลดาลใจสำคัญที่ทำให้ฮึดสู้จนสามารถเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ เผยอยากให้ถ้วยรางวัลพระราชทานฯ อยู่กับคนไทย ล่าสุด เอฟวันการันตีรับเงินรางวัลจำนวน​ 1.3 ล้านบาทแน่นอนแล้ว

หลังเกมการแข่งขัน "เอฟวัน" เทพไชยา อุ่นหนู จอมคิวคนเก่งของไทยเผยว่า "วันนี้สภาพโต๊ะค่อนข้างชื้นพอสมควร เพราะว่าอากาศด้วย ทำให้โต๊ะแทงค่อนข้างยากเป็นกันทั้งคู่ไม่ใช่แค่ตน และเกมค่อนข้างกดดันอึดอัดตั้งแต่ต้นทั้งคู่ เกมเข้มข้นและพยายามชิงจังหวะกันตลอด จริงๆ ตนจะโดนขึ้นแท่นแพ้ไปตั้งแต่ช่วงกลางๆ เกมแล้ว แต่กลับมาได้ก็ถือว่าโอเคกับผลงานมาก

โดยตอนที่ตามหลังอยู่สามเฟรมก็พยายามไม่ให้เขาขึ้นแท่นได้ ไม่งั้นเขาจะแทงแบบสบายใจแน่นอน ก็พยายามบีบให้เหลือแค่สองเฟรม และโชคดีที่เราชิงจังหวะได้แล้วเขาพลาดเอง ซึ่งตอน 6-6 ตนมีความมั่นใจมากว่าทุกอย่างต้องเป็นของเราแล้ว และโชคดีที่ได้จังหวะก่อน ส่วนใหญ่เวลาพบกันหรือซ้อมด้วยกันเราจะโดนเขาด้วยซ้ำ

"กำลังใจจากครอบครัวที่เขามานั่งเชียร์ถือว่าสำคัญมากทีเดียว วันนี้เวลาแข่งแล้วหันไปทางครอบครัวทำให้เราคลายเครียดไปด้วย ทุกอย่างมันอึดอัดไปหมด เลยชอบหันไปมองครอบครัว ช่วยได้เยอะมาก ต้องขอบคุณทางภรรยามากๆ ที่อยู่ข้างๆกันและเขาน่าจะเข้าใจว่าจังหวะนั้นๆ เรารู้สึกยังไง ส่วนตอนนี้เหลือแค่แมตช์เดียวแล้วถ้าทำได้กจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ได้อีกครั้ง ผมอยากให้ถ้วยรางวัลพระราชทานฯ อยู่กับคนไทยตั้งแต่แรกอยู่แล้ว จะไม่ยอมแพ้แน่นอนครับ" เอฟ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับชัยชนะของ เอฟ ในรอบรองชนะเลิศแมตช์นี้ทำให้เจ้าตัวการันตีรับเงินรางวัลจำนวน 1.3 ล้านบาทเป็นที่แน่นอนแล้ว และหากก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์สำเร็จจะได้รับเงินรางวัลทั้งหมด 4.2 ล้านบาทด้วยกัน


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport