"นุ๊ก สงขลา"ดวล"จิ๋ว เชียงราย"เปิดหัวสอยคิวไทยแลนด์แร็งกิ้งที่กาญจนบุรี

เปิดสอยคิว ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต สนามแรก "สมาชิกรัฐสภาไทย-กาญจนบุรีคัพ" ที่เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี ในวันที่ 30 ม.ค. 2566 "นุ๊ก สงขลา" จอมคิวทีมชาติไทย ดวล "จิ๋ว เชียงราย" ตามด้วย "เป๊ก ราชบุรี" วินัย ทองราย เจ้าของแชมป์สนามที่ 3 จ.ตรัง เมื่อปีที่แล้ว ลงเจอกับ "ท็อป จันท์" พงศกร จงใจรักษ์ USNOOKER ยิงสดทุกวัน ทุกคู่ พร้อม ทรู4ยู ถ่ายทอดสดรอบ 8 คนสุดท้าย จนถึงรอบชิงชนะเลิศ

การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บสะสมคะแนน ไทยแลนด์ แร็งกิ้งเซอร์กิต 2023 รอบสุดท้าย รายการแรก เตรียมดวลคิวกันแล้ว ในชื่อ "สมาชิกรัฐสภาไทย-กาญจนบุรีคัพ" ที่เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 30 ม.ค.- 4 ก.พ. 2566 

โดยคู่เปิดสนามวันจันทร์ที่ 30 ม.ค.นี้ เป็นการดวลคิวในรอบ 16 คนสุดท้าย ระหว่าง "นุ๊ก สงขลา" กฤษณัส เลิศสัตยาทร จอมคิวทีมชาติชุดซีเกมส์ เจ้าของประวัติศาสตร์แชมป์ 5 รายการติด จะลงเจอกับ "จิ๋ว เชียงราย"พชร มาเยอะ นักแม่นรูจากดอยอั่งข่า ซึ่งจะลงแข่งขันในเวลา 12.00 น.

ขณะที่ในวันเดียวกัน รอบ 14.00 น. เป็นการดวลกันระหว่าง "เป๊ก ราชบุรี" วินัย ทองราย เจ้าของแชมป์สนามที่ 3 จ.ตรัง เมื่อปีที่แล้ว ลงเจอกับ "ท็อป จันท์" พงศกร จงใจรักษ์ นักสนุกเกอร์เบอร์ 1 ของเมืองจันทบุรี ในตอนนี้ และคู่สุดท้ายของวันจันทร์ เป็นการพบกันระหว่าง "นุ๊ก จันท์" ยุทธภพ ภาคพจน์ นักกีฬาบิลเลียดทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ จะลงเจอ "เปา โพธิ์สามต้น" สุชาติ สุขเลี่ยม จอมคิวระดับอาจารย์ที่มีลูกศิษย์มากเกือบ 2 พันคน

สำหรับศึกสนุกเกอร์ "สมาชิกรัฐสภาไทย-กาญจนบุรีคัพ" รายการแรกของปี จะมีการถ่ายทอดสดทุกวันทุกคู่ ทางเฟสบุ๊ค USNOOKER พร้อมด้วย YOUTUBE ช่อง USPORTS พร้อมด้วยเว็บไซต์ USPORTS.CO.TH ส่วนรอบ 8 คนสุดท้าย จนถึงรอบชิงชนะเลิศ ทรูโฟร์ยู24 และทรูวิชั่นส์  จะทำการถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 13.00 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport