ส่องดีกรีพลิ้วไหวสาวๆ GND&A-Class Girls Thailand "เซ็กซี่ คาร์วอช"สุดขยี้ใจ

อัพเดทลีลาสุดพลิ้วไหวจากกิจกรรม "เซ็กซี่ คาร์วอช" หนึ่งไฮไลท์ยืนหนึ่งของงาน "แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023" เมื่อล่าสุดสาวๆ GND กลับมาทวงความปังเพราะไม่ว่าจะสเต็ปไหนล้วนสะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี ด้านสาวๆ A-Class Girls Thailand 2023 เผยทุกสเต็ปทำเอาทุกคนใจละลายไปตามๆกัน เรียกว่านอกจากแต่ละคนจะเผยความสวยเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันแล้ว ยังมาพร้อมเสน่ห์ที่เผ็ดกันทุกคน พร้อมมาอัพเดทภาพล่าสุดให้ทุกคนได้ชมกันแบบเต็มๆ

ไม่พลาดไฮไลท์เสิร์ฟพร้อมความตื่นตาตื่นใจหลากหลายในเทศกาล "Mid Year Sale Fest  ซื้อรถใหม่ ช้อปของแต่ง โมดิฟายรถได้ในที่เดียว" ข้อเสนอสุดพิเศษตลอดทั้งงานจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ และยังได้ใกล้ชิด 6 รถแต่งจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน มีเพียงปีละครั้งเท่านั้นกับโอกาสที่ทั้งมันส์และคุ้มค่าตลอดการจัดงาน 

พบกับงาน  "แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023" ตั้งแต่ วันที่ 28 มิถุนายน-วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ อาคาร  ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี  จัดแสดงงานเวลา 12.00-21.30 น.ในวันธรรมดา และเวลา 11.00-21.30 น.  ในวันเสาร์-อาทิตย์ สำหรับบัตรเข้าชมงานจำหน่ายบัตรราคา 100 บาท และสามารถซื้อบัตรเข้าชมงานได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง สอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.Bangkokinternationalautosalon.com, Facebook : https://www.facebook.com/Bangkokinternationalautosalon , Instagram : @bangkokautosalon_official, YouTube Channel : Bangkokautosalon, TikTok : Bangkokautosalon #Bangkokautosalon2023 #BAS2023



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport