"ก้อง-สมเกียรติ"ปลื้มปลดล็อกความท้าทายสนามแข่งที่เยอรมัน

สมเกียรติ จันทรา ออกมาเปิดใจหลังการแข่งขัน ว่ามีความสุขกับผลงานในสนามที่เยอรมนี ถือเป็นการปลดล็อคความท้ายสนามแห่งยากแห่งนี้ หลังที่ผ่านมา เคยทำผลงานได้ดีที่สุดเพียงอันดับที่ 15 เท่านั้น

 "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตไทย จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เพิ่งจะสร้างผลงานสุดยอดเยี่ยม คว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก 2023 รุ่นโมโตทู สนามที่ 7 ที่ซัคเชนริง ประเทศเยอรมัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นับเป็นผลงานที่ดีที่สุดของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ ยังเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้สนามแห่งนี้ ถือเป็นสนามที่ท้าทายตนเองอย่างมาก

  ในช่วงของการเริ่มต้น ตนพยายามที่จะตามกลุ่มหน้าไปให้ได้ แต่ต้องยอมรับว่า แต่ละคนเร็วมาก ขณะเดียวกันนักแข่งแต่ละคนก็ยังบริหารจัดการยางได้ดีกว่าตนเองด้วย นับจากครึ่งทางของการแข่งขันไปจนจบ ตนจึงพยายามขี่ให้สมดุลที่สุด เพื่อที่จะจบการแข่งขันในอันดับที่ 4 ด้วยเวลาที่ดี 

 สำหรับ สมเกียรติ ปัจจุบัน รั้งอันดับที่ 7 ในตารางแข่งขัน โดยหลังผ่านการชิงชัย 7 สนาม มีอยู่ 59 คะแนน โดยสนามต่อไป สนามที่ 8 รายการดัตช์ กรังด์ปรีซ์ จะมีขึ้นที่สนาม ทีที เซอร์กิต อัสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 23-25 มิ.ย.นี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport