สวิงไชน่า แอลพีจีเอ จัดแข่งที่ ลากูน่าฯ สิงค์โปร์ เดือน มิ.ย.นี้

ศึกกอล์ฟอาชีพสตรี ไชน่า แอลพีจีเอ ประกาศจัดการแข่งขันที่ประเทศสิงค์โปร์กับการแข่งขันรายการ สิงค์ปร์ เลดี้ส์ มาสเตอร์ส จะมีขึ้นที่สนาม ลากูน่า เนชั่นเนล กอล์ฟ รีสอร์ท คลับ ในระหว่างวันที่ 14-16 เดือนมิถุนายนนี้ โดยจะมีนักกอล์ฟ 132 คน รวมถึง 12 มือท็อปของ ไชน่า แอลพีจีเอ ร่วมแข่งขัน

แมตช์นี้จะเป็นรายการที่ 6 ในโปรแกรมแข่งขันของ ไชน่า แอลพีจีเอ ชิงเงินรางวัล 1 แสนเหรียญสหรัฐ (3.5 ล้านบาท) โดยแชมป์รับเงินรางวัล 15,000 เหรียญสหรัฐ (525,000 บาท) แข่งแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม โดยตัดตัวนักกอล์ฟอันดับ 60 และเสมอเพื่อเข้าสู่รอบชิงเงินรางวัลในวันสุดท้าย หนก่อนรายการนี้จัดขึ้นเมื่อเดือนกรกฏาคม 2566 โดยแชมป์ตกเป็นของ แชนนอน ตัน นักกอล์ฟสาวชาวสิงค์โปร์ พร้อมนี้ยังเป็นรายการคิดคะแนนอันดับนักกอล์ฟหญิงโลกอีกด้วย

ลิน เยียว ผู้ก่อตั้ง แอลแอลดี สปอร์ตส และฝ่ายจัดแข่งขันกล่าวว่า "รายการนี้เป็นเหมือนแมตช์ที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับ แชนนอน ในการเล่นรายการระดับนานาชาติ จนเธอคว้าแชมป์ แอลอีที ในรายการ เมจิคัล เคนย่า เลดี้ส์ โอเพ่น สำเร็จ เราตื่นเต้นที่รายการนี้จะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง และหวังว่านี่จะเป็นรายการกระตุ้นการเติบโตขึ้นของกอล์ฟของ สิงค์โปร์ ต้องปะทะกับนักกอล์ฟชั้นนำจาก จีน และเอเชีย"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport