สวิงไทย ซีเนียร์ฯ ประเดิมซีซั่นใหม่สนามแรกชิง 2 ล้าน ที่เลกาซี่ฯ

เปิดโปรแกรมแข่งขันฤดูกาล 2024 วางโปรแกรมไว้ทั้งสิ้น 6 รายการ แข่งขันสนามแรกที่ เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ (กรุงเทพฯ) ชิง 2 ล้านบาท ต่อด้วย 4 รายการ ณ สนามกอล์ฟชั้นนำ แบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ (หัวหิน), อาทิตยา กอล์ฟ คลับ (นครนายก), รอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส (หัวหิน) และ วอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรายการละ 1 ล้านบาท และรายการใหญ่ระดับนานาชาติที่ ภูเก็ต คันทรี คลับ จังหวัดภูเก็ต ชิงเงินรางวัล 3 ล้านบาท

นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย เปิดเผยว่า รายการแรกของ ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ 2024 ในรายการ "ซันวอร์ด ซีเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ" ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - วันที่ 1 มีนาคม 2567 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ที่สนามเลกาซี่ กอล์ฟ คลับ กรุงเทพฯ แชมป์รับ 3 แสนบาท ซึ่งเป็นแมตช์ทำงานร่วมกับกลุ่มพันธมิตรจากประเทศญี่ปุ่น ที่เชิญนักกอล์ฟจาก เจแปน ซีเนียร์ ทัวร์ ร่วมแข่งขันด้วย ได้รับการสนับสนุนจาก การกีฬาฯ, ฮีโน่, ฮอนด้า, เอ็มเค, ขวัญเรือน รีสอร์ท และสปอนเซอร์รายอื่นๆอีกหลายรายที่ให้การสนับสนุนมาด้วยดีโดยตลอด

นอกจากนี้ นายสุทิน ยังเผยต่ออีกว่า "ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกราย โดยจัดแข่งรอบโปรแอมในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567  ซึ่งจะแบ่งเป็นทีมทั้งสิ้น 30 ทีม เป็นนักกอล์ฟจากญี่ปุ่น 10 ทีม และนักกอล์ฟจากไทยซีเนียร์ทัวร์ 20 ทีมที่ตอบรับร่วมการแข่งขันอาทิเช่น ประหยัด มากแสง, อุดร ดวงเดชา, ถาวร วิรัตน์จันทร์ และอีกหลายคน แม้ว่าทางสมาคมจะได้รับงบประมาณสนับสนุนจากภาครัฐไม่มากนัก แต่พยายามหาสปอนเซอร์จากภาคเอกชนเข้ามาช่วยสนับสนุน เพื่อจัดกิจกรรมแข่งขันให้ได้ตามโปรแกรมที่วางไว้ให้ดีที่สุด"

สำหรับการแข่งขันรายการ ซันวอร์ด ซีเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเป็นแมตช์เปิดฤดูกาล 2024 มีนัดแถลงข่าววันที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ ณ โรงแรมรามาการ์เด้นท์ วิภาวดีรังสิต


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport