สองสวิงชื่อดังร่วมเปิดสนามสวิงไทยแลนด์ มิกซ์ฯ2023

"โปรเรย์" อมรินทร์ กรัยวิเชียร นักกอล์ฟหนุ่มวัย 26 ปีจาก กรุงเทพฯ พร้อมด้วย "โปรนุ้ก" บุษบากร สุขพันธ์ นักกอล์ฟสาวฝีมือดีวัย 25 ปีจาก จ.เชียงราย ตอบรับร่วมแข่งขันแมตช์เปิดสนาม

การแข่งขันกอล์ฟผสม ชาย-หญิง รายการ "ไทยแลนด์ มิกซ์ คัพ 2023" กับการแข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม นักกอล์ฟชาย-หญิง 144 ราย ชิงเงินรางวัลรวม 3.45 ล้านบาท วันที่ 11-14 พฤษภาคม 2566 ที่สนาม เซนต์แอนดรูว์ส 2000 จ.ระยอง

รายการนี้นับเป็นแมตช์เปิดซีซั่นของการแข่งขัน "ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2023" ซึ่งปีนี้จะชิงชัยกันทั้งสิ้น 5 สนามแข่งขันทั่วประเทศไทย และนับเป็นหนึ่งใน 2 รายการเปิดสนามที่จัดแข่งขัน 2 สัปดาห์ติดที่สนาม เซนต์แอนดรูว์ส 200 จ.ระยอง โดยสนามที่ 2 เป็นการแข่งขันรายการ "ไทยแลนด์ มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเล้นจ์" และพร้อมกันนั้นปีนี้ในศึก ไทยแลนด์ มิกซ์ ทุกรายการมีการเพิ่มเงินรางวัลรวมจากเดิมชิงเงินรางวัลรายการละ 3 ล้านบาทเป็นชิงเงินรางวัลรวม 3.45 ล้านบาทอีกด้วย

"โปรเรย์" อมรินทร์ กรัยวิเชียร นักกอล์ฟวัย 26 ปีจากกรุงเทพ ที่เพิ่งปลดล็อคซิวแชมป์ระดับอาชีพรายการแรกให้ตัวเองหมาดๆจากการแข่งขัน ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ รายการ สิงห์ เอสเอที ปราจีนบุรี แชมเปี้ยนชิพ 2023 ที่สนามกบินทร์บุรี เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่ตอบรับร่วมแข่งขัน เผยว่า "ปัจจุบันก็ยังเตรียมความพร้อมด้านร่างกายเป็นหลัก มีโอกาสพักไป 1 สัปดาห์ 

หลังผ่านการแข่งขันมา 2 สัปดาห์ติด ทำให้ร่างกายเริ่มกลับมาสดชื่นอีกครั้ง ประกอบกับการแข่งขัน ไทยแลนด์มิกซ์ฯ มีจัดแข่ง 2 รายการที่สนาม เซนต์แอนดรูว์ส สนามที่ผมไม่ได้เล่นมานานกว่า 12 ปี จึงเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก ช่วงนี้กำลังปรับตัวเองกับอุปกรณ์ใหม่ด้วย มองว่าตัวเองยังพัฒนาต่อยอดไปได้อีก หลังเพิ่งคว้าแชมป์ระดับอาชีพรายการแรกให้ตัวเองเมื่อสัปดาห์ก่อนนี้ การแข่งขันทั้ง 2 รายการของ ไทยแลนด์ มิกซ์ มีระบบแข่งขันที่แตกต่างกันทั้ง สโตรกเพลย์ และ สเตเบิลฟอร์ด คงต้องมีการวางแผนการเล่นให้ดี โดยเฉพาะระบบสเตเบิลฟอร์ด ที่อาจจะต้องเปิดเกมรุกให้มากขึ้น โดยไม่ได้คาดหวังเรื่องอันดับอะไร เพราะไม่อยากกดดันตัวเอง แต่ทำให้เต็มที่มากที่สุดพอ"

สำหรับรายการนี้ยังเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟที่แข่งขันใน ไทยแลนด์ มิกซ์ คิว สกูล 2023 แข่งขันรอบ "มันเดย์ ควอลิฟาย" ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่สนาม เซนต์แอนดรูว์ส 2000 อีกด้วย และปีนี้นอกจากจะมีนักกอล์ฟไทย ชาย-หญิง ลงแข่งขันแล้ว ยังมีนักกอล์ฟอาชีพจาก ดับเบิ้ลยูพีจีเอ และ เดอะ พีจีเอ ทัวร์ ออฟ ออสตราลาเซีย มาร่วมแข่งขันอีกด้วย


 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport