"น้องเฌอลิน"เยาวชนจาก"BDMS Junior Golf Clinic"คว้าแชมป์PPTV JUNIOR GOLF TOURสนาม2

สานฝันเยาวชนไทยก้าวสู่การแข่งขันระดับประเทศได้สำเร็จอีกครั้ง สำหรับกิจกรรม BDMS Junior Golf Clinic ที่ล่าสุด "น้องเฌอลิน" ด.ญ.เฌอริลิน พิริยะการสกุล วัย 8 ขวบ หนึ่งในเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกไปดวลวงสวิงในรายการ "PPTV JUNIOR GOLF TOUR สนามที่ 2" ณ สนามฟินิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 22 - 23 เมษายนที่ผ่านมา สามารถคว้าแชมป์ในคลาส GE ประเภทหญิง อายุระหว่าง 7-8 ปี มาครองได้สำเร็จ

น้องเฌอลิน กล่าวว่า ได้นำเทคนิคการตีระเบิดทรายที่โปรมืออาชีพสอนจากกิจกรรม BDMS Junior Golf Clinic มาใช้ในการแข่งขันจริง จนทำให้คว้าชัยชนะมาได้ ขณะที่คุณพ่อน้องเฌอลินได้พูดถึง BDMS Junior Golf Clinic ว่าสนุกและได้รับความรู้จากโปรมืออาชีพ ทำให้น้องเฌอลินพัฒนาศักยภาพของตัวเองเพิ่มขึ้น พร้อมทั้งยังเชิญชวนให้ผู้ปกครองพาบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งต่อไป

สำหรับโครงการ "BDMS Junior Golf Clinic" ครั้งที่ 4 เปิดรับสมัครถึง 30 เมษายนนี้ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมต้องมีอายุระหว่าง 4-18 ปี โดยเขียนบอกเหตุผลว่า "ทำไมถึงอยากเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้" พร้อมชื่อ-นามสกุล อายุ รูปถ่าย และเบอร์ติดต่อของผู้ปกครอง แล้วส่งมาที่ Email : [email protected] ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก 1 พฤษภาคมนี้ แล้วไปเจอกันวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม เวลา 13.00 - 18.00 น. ณ ศูนย์ฝึกกอล์ฟลูกสั้น Routine Golf Center รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทาง Facebook.com/PPTVHD36.com


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport