สุดยิ่งใหญ่ 8 สวิงเยาวชนบางจากฯร่วมหวด"เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์"สนาม 3

นักกอล์ฟเยาวชนโครงการกอล์ฟของบางจาก 8 ราย พร้อมร่วมลงแข่งขันกอล์ฟเยาวชนรายการ "บางจาก มาสเตอร์ส 2023" ระหว่างวันที่ 1-2 เม.ย.นี้ ที่สนาม พัฒนา สปอร์ต แอนด์ รีสอร์ท จ.ชลบุรี

 โดยนักกีฬาทั้ง 8 รายประกอบด้วย ประกอบด้วย พรหมพจน์ ทรงกลด และพุทธินันท์ ศรีอ่อนรอด ในรุ่น สเปเชี่ยล เจนซ์ ชาย, ประกฤษฏิ์ จุมพลา ในรุ่น ซูเปอร์ เจนซ์ ชาย, ณฐภัทร ตรงจิตภักดี และ พสิษฐ์ ราตะกั่ว ในรุ่น จูเนียร์ เจนซ์ ชาย, ปริญญาภรณ์ รุ่งระวี ในรุ่น สเปเชี่ยล เจนซ์ หญิง, เขมมินทรา งามเหลา และกฤติญา ธนินทรดำรงเดช ในรุ่น ซูเปอร์ เจนซ์ หญิง 

 การแข่งขันรายการนี้เป็นหนึ่งในรายการที่เก็บสะสมคะแนนของ Junior Golf Scoreboard อีกทั้งยังเป็นรายการเก็บคะแนนสะสมรายการที่ 3 ของ “ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2023” แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น คือ Special GENZ อายุ 19-23 ปี, Super GENZ อายุ 15-18 ปี และ Junior GENZ อายุ 11-14 ปี แข่งขันแบบเก็บคะแนนสะสมเพื่อคัดเลือกนักกอล์ฟที่มีคะแนนสะสมอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละรุ่น (ชาย-หญิง) จำนวน 12 คน จะได้รับการดูแลจากทาง GENZ และได้รับการสนับสนุนทุนเพื่อพัฒนาฝีมือจากทาง อบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)อ และสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟหลายรายการทั้งในประเทศและต่างประเทศ

  นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการ Links Series 2023 ที่ประเทศอังกฤษ, TRUST GOLF Singapore Junior World Masters 2023 ที่ประเทศสิงคโปร์, Thailand Qualify to TRUST GOLF Women’s Scottish Open 2023 (รอบคัดเลือกที่ประเทศไทย) ฯลฯ สำหรับผู้ปกครองและนักกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Line : @genzgolf  หรือโทร. 065-696-2229


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport