อาดิดาส กอล์ฟเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่"เอดิครอสส์"เอาใจสายสตรีท

อาดิดาส กอล์ฟ ภูมิใจนำเสนออัพเดทล่าสุดกับ "ADICROSS NEW COLLECTION" ประจำสปริงซัมเมอร์ 2023 เชื่อมต่อกีฬากอล์ฟด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้า Outdoor Fashion แต่ปรับฟังค์ชั่นการใช้งานมาเพื่อนักกอล์ฟโดยเฉพาะ สื่อถึงธรรมชาติ และสภาพแวดล้อม อันเป็นรากของกีฬากอล์ฟและ "ความยั่งยืน" มาครบตั้งแต่ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รองเท้า และแอคเซสเซอรี่ส์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Redant ธนิยะพลาซ่าชั้น 2 , SportsMall สาขาดิเอ็มโพเรี่ยม และ adidas.co.th เท่านั้น

ADICROSS คือคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าสำหรับนักกอล์ฟที่เน้นความเป็นไลฟ์สไตล์ สวมใส่ได้อเนกประสงค์ และโดดเด่นในเรื่องของแฟชั่นที่ฉีกแนว ซึ่งในแต่ละซีซั่นก็มีความแตกต่างกันไป มาในซี่ซั่นนี้ ADICROSS เล่าเรื่องราวความยั่งยืนใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ผ่านสไตล์ที่แตกต่างจากเดิม เพื่อสร้างสิ่งใหม่ในวงการกอล์ฟ ดีไซน์จากเสื้อผ้าสายแคมปิ้งผจญภัยและสตรีทแวร์มาบรรจบกัน ด้วยคอนเซปท์ "จากภูเขาสู่ทะเลทราย" เพื่อการใช้งานที่สมบุกสมบันพร้อมลุยไปทุกที่ที่นักกอล์ฟต้องเจอ ใช้สีเรโทรเพอร์ฟอร์แมนซ์ ผสมกับสีโทนกลางๆ เชื่อมโยงถึงธรรมชาติ เสื้อผ้ามีฟังค์ชั่นการใช้งานสำหรับกอล์ฟ มีความสมบุกสมบัน และอเนกประสงค์

เครื่องแต่งกาย adicross ของ adidas มีสไตล์ที่คาดไม่ถึงซึ่งนำพลังและทัศนคติใหม่ๆ มาสู่การเล่นกอล์ฟ ทั้งหมดนี้เป็นความลงตัวแบบย้อนยุค ประกอบไปด้วยเสื้อโปโลแขนสั้นและยาว เสื้ออโนแรค และเสื้อมีฮู้ด ควบคู่ไปกับกางเกงทั้งขายาวและขาสั้นเพื่อให้นักกอล์ฟมีทางเลือกที่หลากหลาย ในการแสดงความเป็นตัวเองทั้งในและนอกสนาม ประกอบด้วย adicross Block Polo - เสื้อโปโลออกแบบให้เป็นคัลเลอร์บล็อคตัวหนา วางโลโก้ขนาดโอเวอร์ไซส์ แต่งแถบ 3-Stripes ที่แขนเสื้อ ตัดเย็บด้วยผ้าฝ้ายออร์แกนิค 100% เสื้อโปโลรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งแบบแขนสั้นและแบบแขนยาว adicross Full-Zip Hooded Jacket - เสื้อแจ็คเก็ตแบบทอน้ำหนักเบาที่ทำจากไนลอนรีไซเคิล มีความยืดหยุ่นสูง ดีไซน์กระเป๋าด้านหน้าทั้งสองข้าง แต่งแถบ 3-Stripes ที่แขนเสื้อ ใช้เป็นเสื้อนอกป้องกันลมได้อย่างสมบูรณ์แบบ adicross Pant - ออกแบบมาสำหรับการผจญภัยที่รออยู่ข้างหน้า กางเกงตัวนี้ตัดเย็บจากไนลอนรีไซเคิล มาในทรงหลวมเพื่อให้ยืดหยุ่นได้ดี โดดเด่นด้วยเนื้อผ้าด็อบบีให้ผ้ามีน้ำหนักและสร้างความอบอุ่น เข็มขัดที่ได้แรงบันดาลใจจากกิจกรรมกลางแจ้ง วางกระเป๋าหลังขนาดใหญ่และขารูดซิปเพื่อเปลี่ยนให้เป็นเป็นกางเกงขาสั้นได้ นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นสำหรับกางเกงขาสั้นปกติอีกด้วย adicross Anorak - ใช้วัสดุถักและผ้าทอในรูปทรงเพรียวบางพร้อมบล็อกสีที่โดดเด่นและรายละเอียดแถบ 3-Stripes โดดเด่นด้วยกระเป๋าจิงโจ้เต็มตัวที่ด้านหน้า สามารถถอดฮู้ดออกเพื่อให้ลุคที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น

ชอว์น แมดิแกน ผู้อำนวยการด้านเครื่องแต่งกายของ อาดิดาส กอล์ฟ กล่าวถึงคอลเลกชั่น adicross ว่า "กลุ่มผลิตภัณฑ์ Adicross ของเราเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่เราต้องการรวมเอาความสวยงามของการออกแบบที่ทันสมัยเข้าด้วยกันกับกอล์ฟ เราตื่นเต้นที่ได้นำเสนอรูปแบบใหม่และสไตล์ใหม่ๆ มาสู่นักกอล์ฟที่ต้องการหลีกหนีจากบรรทัดฐานเดิมๆ, เรารู้สึกทึ่งกับสีสันที่โดดเด่นและสดใส ซึ่งเชื่อมโยงกับแฟชั่นและไลฟ์สไตล์กลางแจ้งอย่างแยกไม่ออก นับเป็นมิติใหม่ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับนักกอล์ฟได้อย่างแน่นอน"

นอกจากเสื้อผ้าแล้วอาดิดาสยังแนะนำรองเท้ารุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ adicross Hi และ adicross Lo ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากลุคคลาสสิกจากแฟชั่นและวัฒนธรรมกลางแจ้งในช่วงปี 1990 กับรองเท้ากอล์ฟรุ่น • adicross Hi  ใช้โครงสร้างรองเท้าบู๊ตแบบมิดคัท ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่นจากรองเท้าเดินป่าและปีนเขาในยุค 90 วางชิ้นบูสท์แบบเต็มผืน ผสานพื้นชั้นนอก GRIPMORE แบบไร้ปุ่ม วางแนวโอบที่หุ้มข้างเท้าเพื่อความมั่นคงและการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม adicross Lo มุ่งเน้นสร้างความเย็นสบายให้กับเท้า อับเปอร์ใช้ผ้ารีไซเคิลระบายอากาศได้ดี วางชิ้นบูสท์แบบเต็มผืน ผสานพื้นชั้นนอก GRIPMORE เช่นเดียวกัน

ADICROSS NEW COLLECTION วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Redant ธนิยะพลาซ่าชั้น 2 , SportsMall สาขาดิเอ็มโพเรี่ยม และ adidas.co.th เท่านั้น!! สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official : @adidasgolf  และพิเศษสุด พบกับ adidas Golf zone คอนเนอร์สุดพิเศษสำหรับนักกอล์ฟ ที่ adidas brand center CTW พร้อมให้บริการ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

#adidasGolf

#adidasGolffc

#ENDPLASTICWASTE


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport