เดือดประเดิมรับปี 2567 "ใครชนะได้ไปต่อ" 6 คู่ดวลสุดเร้าใจรับเทศกาลตรุษจีน

"สนุกตื่นเต้นทุกคู่" กับ 6 คู่มวยมันส์ประเดิมปี 2567 เพิ่มคู่พิเศษรับเทศกาลตรุษจีน นักชกจีนดวลกำปั้นกันเองส่งประชันความมันส์โดยโปรโมเตอร์จีน หลิวกัง

ศึกดวลกำปั้นคว้าฝันบัลลังก์โลกมวยสากลอาชีพ The Fighter Next Generations "ใครชนะได้ไปต่อ" รายการที่ค้นหานักชกยอดฝีมือจากทั่วโลก เพื่อผลักดันนักชกรุ่นใหม่ขึ้นสู่การเป็นแชมป์โลก ที่ เวทีมวยชั่วคราว RCA Plaza รัชดาภิเษก จัดโดย "เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ แห่ง TL BOXING PROMOTION เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2567

โดยนัดนี้เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ทาง"เสี่ยงเอี๊ยง"ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ได้มีการเพิ่มคู่มวยพิเศษจากเดิม 5 คู่ในทุกครั้งเพิ่มเป็น 6 คู่ จากคอนเนคชั่นพิเศษร่วมกับ หลิว กัง โปรโมเตอร์ชื่อดังชาวจีน โดยผลการแข่งขันในไฟท์ที่ 6 มีดังนี้

- คู่ที่ 1 (4 ยก) 57 ก.ก. จูเลียโน ฟานโตเน่ กำปั้นฝรั่งเศสมุมแดงที่เคยชนะมาแล้วพบกับนักชกไทยมุมน้ำเงิน จักรกฤษ เกาะแก้ง คู่นี้นักชกไทยถึงเสียเปรียบรูปร่างและช่วงชก แต่ก็เป็นฝ่ายเดินหน้าออกหมัดเข้าใส่มาตลอด 3 ยก แต่ยกที่ 4 จักรกฤษณ์ ที่โหมเดินมาตลอดมีอาการอ่อนแรง ฟานโตเน่ ที่รอจังหวะก็เร่งออกหมัดชุดเข้าใส่ใบหน้าสลับลำตัวจนนักชกไทยลงไปกองให้กรรมการนับ 10 ก่อนหันไปชูมือให้ จูเลียโน่ ฟานโตเน่ เก็ยชัยชนะเป็นไฟท์ที่ 2 ด้วยการชนะ ทีเคโอไปในยกที่ 4

- คู่ที่ 2 (4 ยก) 53 ก.ก. ธนกร สุวรรณกูล ที่เก็บชัยชนะมา 2 นัดในมุมแดงพบกำปั้นเพื่อร่วมชาติ อดิศักดิ์ เกตุเปี่ยม คู่นี้แลกหมัดกันสนุกตลอด 4 ยกแต่ ธนกร คุมเกมได้เหนือกว่าออกหมัดเข้าเป้ามากกว่ากรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ ธนกร สุวรรณกูล ชนะคะแนนเก็บชัยชนะในนัดที่ 3 ได้สำเร็จ

- คู่ที่ 3 (4 ยก) 59 ก.ก. สังขพงศ์ โฉมยงค์ นักชกเพียงหนึ่งเดียวที่เคยเก็บชัยชนะด้วยสถิติ 4 นัดรวด ต้องการชนะอีกไฟ้ท์เดียวจะเข้าสู่การแข่งขันรอบ"บอสไฟ้ท์" แต่ไฟท์ที่ 5 ช่วงเดือนธันวาคมมาประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บก่อนขึ้นชกไม่กี่วันไม่สามารถทำการแข่งขันได้ ซึ่งทาง"เสี่ยเอี๊ยง" ยังให้โอกาสมาขึ้นชกในรายการนี้อีกครั้ง ด้วยการเริ่มทำสถิติการชกใหม่ขึ้นเวทีในมุมแดงพบนักชกจากสหราชอาณาจักรวัย 34 ปี คริส หว่อง คู่นี้ สังขพงศ์ ที่ได้รับโอกาสอีกครั้งเป็นฝ่ายเดินหน้าลุยเข้าหา คริส หว่อง ออกหมัดเข้าลำตัวสลับใบหน้า และมีจังหวะเข้าออกที่คล่องตัวกว่าคุมเกมไว้ได้ตลอด 4 ยกก่อนได้รับการชูมือให้เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปนับสถิติใหม่ชนะครั้งแรกได้สำเร็จ และได้รับเกียรติจากโปรโมเตอร์ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ขึ้นแสดงความยินดีและคล้องเหรียญให้

- คู่ที่ 4 (4 ยก) 63 ก.ก.ชัยพฤกษ์ ชัยนิคม อีกหนึ่งกำปั้นที่โชว์ฟอร์มได้ดีในรายการนี้เก็บชัยชนะมาแล้ว 2 ไฟ้ท์ในมุมแดงพบกับนักชกดาวรุ่งจากจีน เฉินเฉียง คู่นี้ตั้งแต่ยกแรกเป็นกำปั้นห้าวชาวจีน เฉินเฉียง ที่กำลังร้อนวิชาเดินหน้าเข้าหานักชกไทยพยายามออกหมัดหวังเผด็จศึกให้ได้แต่ ชัยพฤกษ์ ที่เจนสังเวียนกว่าดักออกหมัดเข้าใบหน้านักชกจีนได้อย่างแม่นยำและเน้นป้องกันรัดกุมครบ 4 ยกกรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ ชัยพฤกษ์ ชัยนิคม ชนะคะแนนเก็บชัยชนะ 3 ไฟท์ติดและได้รับเกียรติจากโปรโมเตอร์พ่อ-ลูก "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ และทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ขึ้นแสดงความยินดีและคล้องเหรียญชัยชนะให้กับ ชัยพฤกษ์ ชัยนิคม

- คู่ที่ 5 (4 ยก) 68 ก.ก.กิตติศักดิ์ กลิ่นษร มุมแดงปะทะ รณกฤต บุญตรี คู่นี้ขึ้นดวลกำปั้นเพื่อเก็บชัยชนะนัดแรกและก็เป็น กิตติศักดิ์ กลิ่นษร ที่เชิงชกเหนือกว่าชนะทีเคโอไปได้ในยกที่ 2 

- และคู่พิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนคู่ที่ 6 (4 ยก) 147 ปอนด์ จ้าวซินเฉียง ปะทะเพื่อนร่วมชาติ เฉินเต๋า คู่นี้ทั้งคู่ต่างฝึกซ้อมมาอย่างหนักหวังแจ้งเกิดในรายการนี้ แลกหมัดกันสนุกตั้งแต่ยกแรก จ้าวซินเฉียง ดูมีประสบการณ์ดีกว่าออกหมัดซ้ายขวาได้แม่นยำมีน้ำหนักส่วน เฉินเต๋า รอจังหวะคลำหาเป้าไม่ค่อยเจอทำให้ครบ 4 ยก จ้าวซินเฉียง มุมแดงเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างสนุก

ทั้งหมดเป็นความมันส์ในรายการ THE FIGHTER NEXT GENERATION ไฟท์ที่ 6 จาก TL BOXING PROMOTION พบกันในไฟท์ที่ 7 วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport